Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty chuyên sản xuất kết cấu thép, bồn bể & thiết bị công nghiệp, các sản phẩm vật tư phụ trợ ngành thép (xà gồ, sàn deck, tôn tấm, thép hình...)
- Khảo sát, lên báo giá, soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Giám sát, quản lý thực hiện hợp đồng/dự án, nghiệm thu, thanh quyết toán & thu hồi công nợ của khách hàng mà mình phụ trách.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Địa điểm làm việc: Km3 Quốc lộ 3, Lộc Hà, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, kịch bản (sản phẩm, trò chơi, nội dung truyền tải,...) và giám sát hoạt động livestream Tiktok hiệu quả
- Hỗ trợ trong khi ghi hình để đảm bảo theo đúng kịch bản, thông tin truyền tải chính xác và kịp thời xử lý những câu hỏi, vấn đề của người xem khi diễn ra livestream.
- Nghiên cứu, update liên tục về Tiktok trend, thị trường để bắp kịp xu hướng
- Phân công, giám sát công việc cho các thành viên trong Team (nhân viên live, nhân viên phụ live,...)
- Làm việc với bộ phận thiết kế đề xuất mẫu trang phục phù hợp và chi phí cho buổi livestream
- Thiết lập các báo cáo về các chỉ số của kênh để có biện pháp xử lý, cải tiến, sửa đổi
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên
Địa điểm làm việc : 21 LK11, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
VỀ DNG, CHÚNG TÔI LÀ :
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tiếp nhận Data Danh sách khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thẩm mỹ, Spa, Công nghệ cao, phun xăm từ trưởng bộ phận tiến hành thiết lập cuộc cuộc gọi tư vấn dịch vụ mà khách hàng quan tâm chốt Sales
- Tiếp nhận và Trả lời điện thoại của khách hàng hỏi về dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về mảng dịch vụ của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Là đại diện của công ty trực tiếp làm việc với các đại lý, bán và giới thiệu sản phẩm, thu hồi công nợ, triển khai việc trưng bày mẫu mã sản phẩm, giải quyết các vướng mắc, khiếu lại của khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng các sản phẩm ván gỗ nội thất
- Được giao một khu vực thị trường nhất định, chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả kinh doanh tại khu vực mình quản lý.
- Thường xuyên thu thập, đánh giá, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Làm các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng…
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (công ty có hỗ trợ nguồn data Khách hàng có sẵn)
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng