Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh chuyên gia, môi giới bất động sản.
-Lập kế hoạch sản xuất kịch bản, content chi tiết dựa trên kế hoạch Marketing tổng thể.
- Phát triển công việc truyền thông của công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video production, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh video.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh mạng xã hội của Công ty và Đối tác.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 ( Từ T2 – Sáng T7).
- Địa chỉ: Lô 88 TP Giao Lưu, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, kịch bản (sản phẩm, trò chơi, nội dung truyền tải,...) và giám sát hoạt động livestream Tiktok hiệu quả
- Hỗ trợ trong khi ghi hình để đảm bảo theo đúng kịch bản, thông tin truyền tải chính xác và kịp thời xử lý những câu hỏi, vấn đề của người xem khi diễn ra livestream.
- Nghiên cứu, update liên tục về Tiktok trend, thị trường để bắp kịp xu hướng
- Phân công, giám sát công việc cho các thành viên trong Team (nhân viên live, nhân viên phụ live,...)
- Làm việc với bộ phận thiết kế đề xuất mẫu trang phục phù hợp và chi phí cho buổi livestream
- Thiết lập các báo cáo về các chỉ số của kênh để có biện pháp xử lý, cải tiến, sửa đổi
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên
Địa điểm làm việc : 21 LK11, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Là đại diện của công ty trực tiếp làm việc với các đại lý, bán và giới thiệu sản phẩm, thu hồi công nợ, triển khai việc trưng bày mẫu mã sản phẩm, giải quyết các vướng mắc, khiếu lại của khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng các sản phẩm ván gỗ nội thất
- Được giao một khu vực thị trường nhất định, chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả kinh doanh tại khu vực mình quản lý.
- Thường xuyên thu thập, đánh giá, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Làm các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng…
- Công ty chuyên sản xuất kết cấu thép, bồn bể & thiết bị công nghiệp, các sản phẩm vật tư phụ trợ ngành thép (xà gồ, sàn deck, tôn tấm, thép hình...)
- Khảo sát, lên báo giá, soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Giám sát, quản lý thực hiện hợp đồng/dự án, nghiệm thu, thanh quyết toán & thu hồi công nợ của khách hàng mà mình phụ trách.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Địa điểm làm việc: Km3 Quốc lộ 3, Lộc Hà, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng