Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích thị trường để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh và mục tiêu cụ thể.
2. Quản lý dự báo doanh thu
- Dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố kinh tế và xu hướng thị trường.
- Theo dõi và điều chỉnh dự báo theo tình hình thực tế.
3. Phân tích hiệu suất kinh doanh
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Công tác kinh doanh: Trực tiếp tổ chức, triển khai công tác kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông.
5. Giám sát ngân sách
- Quản lý ngân sách của Phòng kế hoạch kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
6. Kiểm soát kế hoạch mua hàng: Kiểm tra, phê duyệt kế hoạch mua sắm hàng hóa để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
7. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc Phòng ban quản lý.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các quyết định liên quan đến nhân sự.
8. Nghiên cứu và phát triển
- Theo dõi xu hướng thị trường và công nghệ mới.
- Đề xuất các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
9. Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm, công ty, cung cấp thông tin về hàng hóa, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, dịch vụ bảo hành,… tới khách hàng.
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
- Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
- Theo dõi doanh số & báo cáo
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Khai thác, tìm kiếm tiếp nhận thông tin khách hàng qua các nên tảng của Vacom
- Hỗ trợ khai thác tư vấn khách hàng
- Tham gia các hội nhóm diễn đàn, để giới thiệu về bản thân, sản phẩm, tiến tới gửi báo giá kí hợp đồng.
- Đề xuất các giải pháp, phương án tiếp xúc và mở rộng quan hệ khách hàng.