Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
4. Phát triển năng lực bản thân:
1. Lập kế hoạch:
- Lên kế hoạch, triển khai xây dựng, ban hành quy trình, quy định sử dụng, lưu trữ văn thư tại các Phòng/ Ban thuộc Tập đoàn.
2. Thực hiện công tác chuyên môn:
- Tổ chức triển khai, quản lý công tác văn thư lưu trữ các tài liệu quan trọng của Tập đoàn.
- Tư vấn, thẩm định các quy trình, quy định về công tác văn thư lưu trữ do các đơn vị thiết lập và đề xuất.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị lưu trữ văn bản, quy trình/quy định về văn thư lưu trữ, sử dụng con dấu đúng theo quy định ban hành nội bộ
- Phối hợp với Ban Công nghệ thông tin để nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, cải tiến hệ thống phầm mềm quản trị văn thư, lưu trữ để nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
3. Kiểm soát
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng kiểm tra giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định trong việc lưu trữ văn bản tại các Phòng/ Ban, chi nhánh.
- Định kỳ thanh tra việc sử dụng lưu trữ và sử dụng con dấu của phòng Hành chính tại các cơ sở.
4. Báo cáo
- Định kỳ tổng kết công tác văn thư, lưu trữ đánh giá những kết quả đạt được và đề ra phương hướng nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác văn thư, lưu trữ và báo cáo BLĐ theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.