Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
(Lưu ý: Ứng viên có thể ứng tuyển 1 vị trí facebook ads hoặc Google ads, mạnh ở lĩnh vực nào sẽ được giao chạy tại vị trí đó)
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo trên các tài khoản được giao
- Theo dõi ngân sách và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
1. Tìm kiếm danh mục dự án đầu tư đúng chủ trương và ngành nghề kinh doanh của công ty. Tổng hợp thông tin dự án từ địa phương, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng nơi có dự án đầu tư.
2. Chủ trì khảo sát, đánh giá, các yếu tố cơ bản của dự án như: Đặc điểm, quy mô, vị trí, hiện trạng, giải pháp, lựa chọn và đề xuất.
3. Phối hợp với phòng kỹ thuật xây dựng giải pháp vật liệu cho dự án
4. Quan hệ đối ngoại, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, các khách hàng liên quan để được hỗ trợ, thông qua về mặt chủ trương, pháp lý, trên cơ sở đảm bảo mọi yêu cầu của công tác Đầu tư – Phát triển dự án.
5. Xây dựng/hoàn thiện các quy trình nội bộ để tăng cường tính phối hợp giữa các bộ phận, nâng cao hiệu quả công việc
6. Phát triển mạng lưới: Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV, đảm bảo độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường
7. Đàm phán và ký kết hợp đồng: Phối hợp với các phòng ban liên quan để đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.
8. Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phát triển phù hợp.
9. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.
10. Thời gian làm việc
Tham khảo thêm thông tin về chúng tôi tại:
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại