Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI:
LIÊN HỆ:
- Xây dựng và quản lý kế hoạch mua hàng: Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật và triển khai các kế hoạch mua hàng cho tập đoàn và các công ty trong hệ thống bảo đảm các nguyên liệu, sản phẩm, dịch vụ cần thiết luôn sẵn sàng và đúng thời điểm.
- Lập kế hoạch dựa trên nhu cầu sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như nhà máy, hệ thống chi nhánh, kho, hành chính để xác định nhu cầu về nguyên vật liệu, hàng hóa và dịch vụ,…xây dựng và điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh
- Điều phối hàng hóa giữa các kho: Lên kế hoạch điều phối hàng hóa giữa các kho trên toàn quốc nhằm đảm bảo tồn kho theo quy định.
- Giám sát quá trình mua hàng: Đảm bảo các đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, kịp thời cung ứng các sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu. Giám sát việc thực hiện các hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Kiểm soát chi phí: đề xuất các phương án giảm chi phí, tối ưu hóa quy trình mua sắm và nâng cao hiệu quả tài chính cho công ty.
- Lập báo cáo và phân tích: Theo dõi và báo cáo tình hình mua hàng, báo cáo phân tích về hiệu quả thực hiện và đưa ra các giải pháp cải thiện
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong nhóm: Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong nhóm, thúc đẩy sự hợp tác, sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc.
- Xử lý các vấn đề về tồn kho: Phối hợp với bộ phận kho để theo dõi và đảm bảo lượng hàng hóa tồn kho luôn phù hợp với kế hoạch sản xuất và nhu cầu sử dụng.
- Quản lý rủi ro trong mua hàng: Xác định và xử lý các rủi ro liên quan đến việc mua hàng, từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất và tài chính của công ty.
1. Business performance analysis:
- Prepare Financial and Business reports to Management
- Monitor performance budget and forecast;
- Prepare monthly cost monitoring report
- Evaluate product profitability of products
- Support review of product programs, business cases, feasibility study (where appropriate)
- Prepare adhoc management report as per request
2. Budgeting and forecast:
- Perform financial forecast and annual budget, revenue and cost budget
- Prepare, formulate budget for BS and PL; scenarios analysis
- Co-ordinate with internal stakeholders to acquire input for budgeting
- Assist in preparing strategic plan.
- Formulate and check sales incentive scheme
- Prepare KPIs report for all divisions
- Support manager for resolving issues arise within Division, Head Office
3. Other tasks: As assigned by Manager