Tổng hợp việc làm cho sinh viên Nhạc viện TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ trong việc thực hiện các công việc thường ngày.
- Hỗ trợ trong việc tạo báo giá/ gửi thông tin đến khách hàng.
- Viết báo cáo công việc hàng tuần, trình bày trên powerpoint.
- Hỗ trợ đội ngũ trong quá trình thực hiện công việc cho các sự kiện.
Thời gian làm việc: Ca 6-8h/ ngày, off 1 ngày/tuần.
Địa điểm làm việc: Aeon Sora / Aeon Canary/ Go Bình Dương.
Công việc chính:
Thời gian làm việc: 6-8h/ca/ngày, off 1 ngày/tuần.
Địa điểm làm việc: Coopmart Phạm Thế Hiển - Quận 8/ Coopmart Tuy Lý Vương - Quận 8
Go Nguyễn Thị Thập- Quận 7/ Coop Tân Phong- Quận 7
Coop Lý Thường Kiệt- Quận 10.
Công việc cụ thể:
- Trực quầy tư vấn cho KH sản phẩm, công dụng
- Bán theo số lượng KH yêu cầu
- Thống kê số lượng hàng hoá
- Lưu thông tin của khách hàng để bộ phận chăm sóc liên hệ
- Sắp xếp – bố trí các hoạt động tổ chức trên tour
- Phối hợp với đồng đội hoàn thành các chương trình được giao
- Hỗ trợ thực hiện các công việc, hoạt động, chương trình của Phòng.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh (nếu có).
- Đi thực tế phụ các tour khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của người hướng dẫn và Trưởng phòng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Giới thiệu sản phẩm , rót rượu Tiếp bia, rượu, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Trực tổng đài, nghe, trả lời điện thoại và chuyển đến số máy nhánh cần được liên lạc.
- Đón tiếp khách (Việt Nam và khách nước ngoài) đến giao dịch tại VP Công ty.
- Chuẩn bị phòng cho các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận Hành chính nhân sự và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Trực tổng đài, nghe, trả lời điện thoại và chuyển đến số máy nhánh cần được liên lạc.
- Đón tiếp khách (Việt Nam và khách nước ngoài) đến giao dịch tại VP Công ty.
- Chuẩn bị phòng cho các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận Hành chính nhân sự và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách
- Ca 8 tiếng và 10 tiếng
Nhân Viên Phục Vụ Karaoke NNICE.
- Thực hiện việc order thức ăn- thức uống
- Mang thức ăn - thức uống vào phòng hát
- Phục vụ thức ăn - thức uống trong phòng hát
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ
- Kiểm tra- check bill cùng với khách hàng
- Hỗ trợ khách nhận/ trả phòng, giải quyết vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian khách lưu trú.
- Kiểm tra và cập nhật thông tin trên các trang bán phòng trực tuyến OTAs
- Phản hồi tin nhắn của khách
- Kiểm tra và đặt hàng hóa cho cơ sở và một số công việc khác, nhập dữ liệu thu chi
- Báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Thời gian làm việc: Xoay ca cho các bạn sinh viên, Hoặc nhân viên văn phòng. Một tuần làm ít nhất 4 buổi hoặc buổi cố định(nếu muốn).
Ca sáng: 7:00 – 15:00
Ca chiều: 14:45 – 21:00
+ Tiếp khách tới trung tâm, tư vấn, điểm danh khách check in-check out
+ Chăm sóc khách hàng, điện thoại, facebook
Thời gian:
+ Ca sáng: 6h – 14h
+ Ca chiều: 13h – 21h
- Đón tiếp khách đến liên hệ Công ty, hướng dẫn khách đến người cần liên hệ.
- Trực tổng đài điện thoại của Công ty.
- Thực hiện công tác lễ tân, hậu cần cho các sự kiện, hội nghị.
- Phụ trách quản lý văn phòng phẩm.
- Tổ chức quản lý văn bản đi và đến
- Tổ chức lưu trữ, trích lục hồ sơ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ
- Kiểm tra- check bill cùng với khách hàng
- Thời gian làm việc ca 6 tiếng: Từ 18h - 24h (hoặc 19h-01h)
- Tiếp đón bệnh nhân
- Hướng dẫn cho bệnh nhân gặp bác sỹ
- Đăng kí sổ khám bệnh, phân chia bệnh nhân hợp lý.
- Đón tiếp khách hàng của thẩm mỹ viện.
- Trả lời điện thoại và giải quyết những yêu cầu của khách hàng
- Ghi chép và sắp xếp lại các cuộc hẹn bị lỡ.
- Kiểm tra lịch hẹn của khách hàng.
- Tạo, cập nhật và lưu trữ hồ sơ y tế trên giấy và máy tính theo thủ tục và hưỡng dẫn.
- Làm các công việc hành chính văn phòng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
- Hoàn thành trọn vẹn thủ tục và bản kiểm kê hàng ngày.