- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp cao cấp SAKURA: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút khói, và máy lọc nước
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Tìm hiểu thị trường và các nhà bán lẻ mới.
- Chăm sóc, duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về Công ty
- Đôn đốc, thu hồi công nợ
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
-Lập kế hoạch kiểm soát cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của công ty (định kỳ và đột xuất).
- Giám sát, kiểm tra chất lượng vật tư, cơ sở vật chất tại các khu vực trong khách sạn theo tiêu chuẩn đã đưa ra và có báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng/quý.
- Giám sát đối tác, nhân viên công ty trong các công trình sửa chữa, nâng cấp của khách sạn
+ Kiểm tra công tác vệ sinh tại các phòng khách sạn, khu vực nhà hàng và các khu vực công cộng
+ Kiểm tra công tác chuẩn bị và set up các trang thiết bị, nội thất theo chuẩn khách sạn
+ theo dõi, kiểm tra chất lượng vật tư và kỹ thuật trong quá trình đối tác thi công
- Phối hợp với các phòng ban để điều tra các sự vụ phát sinh (nếu có)
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên về các hoạt động thu mua vật tư; nâng cấp sửa chữa đang diễn ra toàn công ty
- Tham mưu, đề xuất các phương án nâng cao chất lượng vật tư, trang thiết bị nội thất khách sạn và tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ.
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra chuyên đề kiểm soát chất lượng (vật tư, hàng hoá,.) tại cơ sở và kho tổng.
- Phối hợp kế hoạch làm việc định kỳ hàng tháng/quý/năm có liên quan của Ban Kiểm soát chất lượng các miền/Đơn vị thành viên
- Kiểm tra, kiểm soát làm rõ, đề xuất xử lý các sai sót trong chất lượng hoạt động nghiệp vụ của các Đối tác/Đơn vị thành viên/Ban chuyên môn,..liên quan đến quy chuẩn của công ty.
- Xây dựng, dự thảo quy trình, chuẩn mực kiểm tra chất lượng hàng hóa, dịch vụ, cơ sở vật chất, công trình xây dựng để trình Ban lãnh đạo ký duyệt và ban hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo/lãnh đạo phòng.