- Tìm hiểu thông tin sản phẩm/chính sách/chương trình bán hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng qua các kênh bán hiện tại của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, SMS, offline...)
- Tham gia các nghiệp vụ tư vấn bán hàng/thu ngân/pha chế/chuẩn bị đồ theo quy trình vận hành của công ty
- Điều phối sản xuất đảm bảo duy trì tồn kho sản phẩm theo định mức/quy định của công ty; thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Thực hiện theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng theo quy trình của công ty
- Sắp xếp hàng hóa tại quầy, dọn dẹp vệ sinh cửa hàng hàng ngày đảm bảo không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
- Là vị trí sinh viên làm thêm part-time, làm theo ca linh hoạt
- Bán hàng trực tiếp tại shop thuộc hệ thống soccerstore.vn, chuyên các sản phẩm bóng đá chính hãng
- Xử lý các công việc khác tại cửa hàng: tiếp nhận, xử lý, đóng gói hàng hóa …
- Làm việc online trong các ca được phân công trước
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca >3h/ca, từ 8h30 đến 21h
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược marketing của công ty.
Tham gia quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Email, Tiktok, ….), tạo nội dung và phản hồi tương tác từ khách hàng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng ngành.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, SEO) dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Marketing.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Marketing.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm dưới 90 ngày/ nợ muộn trên 150 ngày) tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
- Phụ trách các công việc sau khi team sales đã chốt đơn hàng với khách hàng. Cụ thể: kiểm tra hợp đồng và đơn hàng của sales, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giao hàng, điều phối giao hàng với nhà máy và công trình, làm hồ sơ giao hàng và thanh toán.
- Làm file báo giá và chuẩn bị hồ sơ, mẫu sản phẩm cho trưởng phòng.
- Một số báo cáo nội bộ của phòng kinh doanh: Theo dõi tồn kho hàng nhập khẩu, tổng hợp bảng chia doanh số hàng tháng, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng và các báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Kiểm tra và ký duyệt một số chứng từ trên phần mềm quản lý trong phạm vi được phân quyền
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển, chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, nông sản, gia đình : Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện……….
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng …..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.