Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu Marketing để tối ưu và định hình chiến lược Marketing.
Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch Marketing.
Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, youtube, tiktok, email, ...
Triển khai, giám sát và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads).
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Phân chia và quản lý gói thầu: Phân chia, xác định phạm vi, trách nhiệm giữa các gói thầu; đánh giá HSDT, đàm phán và tham gia điều khoản hợp đồng kỹ thuật, chất lượng, tiến độ.
- Lập báo cáo và tiêu chuẩn: Đánh giá địa hình, địa chất, giải pháp kỹ thuật sơ bộ; xây dựng tiêu chuẩn quản lý chất lượng, ATLĐ & VSMT, nội quy dự án, quy trình hậu cần.
- Hồ sơ mời thầu & phê duyệt: Tham gia lập HSMT; xây dựng quy trình phê duyệt vật liệu, nhà cung cấp, phòng thí nghiệm, biện pháp thi công và thay đổi thông tin.
- Quản lý tiến độ & chất lượng: Lập, kiểm tra tiến độ thi công; kiểm soát kỹ thuật, chất lượng, ATLĐ định kỳ; cập nhật và báo cáo tiến độ tuần/tháng/quý.
- Kiểm tra & đánh giá: Kiểm tra biện pháp thi công, quy trình quản lý chất lượng, ATLĐ & VSMT; đánh giá hồ sơ QLCL thanh/quyết toán.
- Bảo hành & nghiệm thu: Lập kế hoạch bảo hành, tiếp nhận hồ sơ liên quan; phối hợp chuẩn bị hồ sơ xin phép, nghiệm thu các giai đoạn và công trình đưa vào sử dụng.
II. Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)
- Chụp ảnh, quay video các sản phẩm và quy trình sản xuất của công ty.
- Xử lý hậu kỳ hình ảnh và video.
- Quay dựng video, chụp ảnh phục vụ cho các hoạt động của công ty
- Quản lý kho hình ảnh, video.
- Thực hiện các công việc liên quan, hỗ trợ khác khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng