Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, data tiềm năng qua các kênh online: facebook, tiktok, zalo… offline: các nguồn người thân, mối quan hệ, tìm cộng tác viên với chương trình về XKLĐ, du học được công ty đề ra và được hỗ trợ data một phần.
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới trong quá trình tham gia hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng, thủ tục nhập học và hồ sơ du học cho học viên, lao động đi xuất khẩu nước ngoài.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng hình ảnh, đạt kết quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.