- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Big C Thăng Long
-Nhân viên kinh doanh phân phối lĩnh vực sản phẩm: Camera, máy tính, linh phụ kiện máy tính, phụ kiện camera, thiết bị mạng.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các đại lý, các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, các đại lý của cty, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm công ty phân phối, cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ chọn mã sp cho phù hợp yêu cầu khách hàng…
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Quan hệ đối tác, báo giá, xử lý các vấn đề với KH trong quá trình làm việc và Chốt đơn
- Quản lý công nợ
- Lên kế hoạch cùng đối tác cũ phát triển và lấy thông tin KH mới từ các KH cũ
- Ghi nhận, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của KH về sản phẩm mình cung cấp
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến của khách hàng báo cáo lên Trưởng bộ phận, các phòng ban liên quan để có giải pháp tối ưu
Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp.
Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Marketing Manager, Giám đốc kinh doanh theo khu vực và Giám đốc điều hành miền Bắc.
Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quý
Thực thi các chiến dịch và hoạt động marketing:
Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới...) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền.
Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới... và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với Giám đốc kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.
Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.
Các công việc khác:
Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban.
Báo cáo trực tiếp tới Marketing Manager, Giám đốc điều hành miền Bắc theo tuần, tháng, quý, năm.
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
5. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
- Khai thác, tìm kiếm tiếp nhận thông tin khách hàng qua các nền tảng của Vacom (Phần Mềm kế toán)
- Hỗ trợ khai thác tư vấn khách hàng
- Tham gia các hội nhóm diễn đàn, để giới thiệu về bản thân, sản phẩm, tiến tới gửi báo giá kí hợp đồng.
- Đề xuất các giải pháp, phương án tiếp xúc và mở rộng quan hệ khách hàng.
- Tìm hiểu và phát triển khách hàng theo khu vực/nghành hàng là lợi thế của bản thân
- Tiếp nhận khách hàng từ quản lý/công ty để chăm sóc dài hạn
- Tiếp nhận khách hàng từ Marketing hàng ngày
- Liên hệ trao đổi về nhu cầu thực tế của khách hàng 1 cách sát thực nhất sau đó đặt lịch tư vấn trực tiếp với khách hàng (Độc lập hoặc dưới sự hỗ trợ của các cấp quản lý)
- Chăm sóc và ký kết hợp đồng, tạm ứng và thu hồi công nợ dưới sự hỗ trợ của kế toán
- Đảm bảo KPI bán hàng trong chỉ số phát triển khách hàng mới, hợp đồng ký kết và doanh số áp theo tháng/quý/năm
- Đóng góp ý kiến trong việc đánh giá hiệu quả về các sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp và đối tượng khách hàng đang khai thác trong tính thời sự để có sự thay đổi kịp thời
- Kết hợp cùng CSKH/Kế toán/Kỹ thuật chặt chẽ để triển khai mau chóng cũng như các thủ tục công nợ và chăm sóc sau bán hàng 1 cách tốt nhất
- Làm việc tại:
+ Trụ sở Hà Nội: Tòa Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
+ Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.