Sản phẩm của công ty là máy bơm nước
- Nhân viên Content Facebook Fanpage
- Nhân viên Content Tiktok
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Triển khai việc kiểm tra, đánh giá công tác tổng thanh tra định kỳ/ đột xuất theo chuyên đề các mảng hoạt động mảng Kinh doanh - Dịch vụ.
- Triển khai việc báo cáo kết quả thanh tra, việc thực hiện các khuyến nghị sau mỗi đợt thanh tra.
- Triển khai việc đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau thanh tra nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro liên quan đến hoạt động Kinh doanh - Dịch vụ.
- Triển khai thực hiện điều tra xử lý sự vụ liên quan đến gian lận, thực hiện sai quy trình, quy định của Tập đoàn và pháp luật liên quan đến hoạt động pKinh doanh – Dịch vụ.
- Triển khai việc đề xuất các hình thức xử lý vi phạm, phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị liên quan thực hiện các quyết định theo phê duyệt đối với Đơn vị được phân công quản lý.
- Tổ chức hậu kiểm, đánh giá công tác xử lý, khắc phục các tồn tại của các đơn vị sau các đợt thanh tra.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng qua các kênh website, fanpage, group, zalo ... của Công ty
- Tư vấn phần mềm, hướng dẫn cách dùng phần mềm, cài đặt phần mềm cho khách hàng khi khách có nhu cầu mua
- Tư vấn chiến lược, giải pháp Digital Marketing cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00’ đến 17h30’
+ Thứ Bảy : Từ 8h00’ đến 12h00’
+ Trưa nghỉ từ 12h00' đến 13h30'
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
- Quan hệ đối tác, báo giá, xử lý các vấn đề với KH trong quá trình làm việc và Chốt đơn
- Quản lý công nợ
- Lên kế hoạch cùng đối tác cũ phát triển và lấy thông tin KH mới từ các KH cũ
- Ghi nhận, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của KH về sản phẩm mình cung cấp
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến của khách hàng báo cáo lên Trưởng bộ phận, các phòng ban liên quan để có giải pháp tối ưu
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.