- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 7 (hàng tuần) Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1h30p
+ Địa điểm làm việc: Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Big C Thăng Long
- Cập nhật sản phẩm, giá, thông tin khuyến mãi lên website.
- Kiểm tra, tối ưu tốc độ tải trang, UX/UI cơ bản.
- Đăng bài chuẩn SEO, chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Quản lý hosting, domain, backup dữ liệu (phối hợp với kỹ thuật nếu cần).
- Làm việc với freelancer hoặc agency để đặt hàng hình ảnh, video theo yêu cầu.
- Lên ý tưởng nội dung cho hình ảnh, video (review sản phẩm, video ngắn, v.v.).
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đăng tải.
- Hỗ trợ các kênh TMĐT: Cập nhật nội dung mô tả sản phẩm, hình ảnh chuẩn trên Shopee, Lazada, Tiki.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (công ty có hỗ trợ nguồn data Khách hàng có sẵn)
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Tiếp nhận Data Danh sách khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thẩm mỹ, Spa, Công nghệ cao, phun xăm từ trưởng bộ phận tiến hành thiết lập cuộc cuộc gọi tư vấn dịch vụ mà khách hàng quan tâm chốt Sales
- Tiếp nhận và Trả lời điện thoại của khách hàng hỏi về dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về mảng dịch vụ của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích thị trường để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh và mục tiêu cụ thể.
2. Quản lý dự báo doanh thu
- Dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố kinh tế và xu hướng thị trường.
- Theo dõi và điều chỉnh dự báo theo tình hình thực tế.
3. Phân tích hiệu suất kinh doanh
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Công tác kinh doanh: Trực tiếp tổ chức, triển khai công tác kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông.
5. Giám sát ngân sách
- Quản lý ngân sách của Phòng kế hoạch kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
6. Kiểm soát kế hoạch mua hàng: Kiểm tra, phê duyệt kế hoạch mua sắm hàng hóa để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
7. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc Phòng ban quản lý.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các quyết định liên quan đến nhân sự.
8. Nghiên cứu và phát triển
- Theo dõi xu hướng thị trường và công nghệ mới.
- Đề xuất các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
9. Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm