– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm, công ty, cung cấp thông tin về hàng hóa, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, dịch vụ bảo hành,… tới khách hàng.
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường các sản phẩm động cơ điện, hộp giảm tốc, thiết bị điện.
- Phát triển nguồn khách hàng mới tại khu vực Miền Bắc và các vùng lân cận
- Tư vấn, chào hàng, báo giá cho khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Làm giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm buổi sáng
- Làm việc tại Văn Phòng Hà Nội: Nhà số 77, Đường Tăng Thiết Giáp, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực tôn thép.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tôn thép phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Theo dõi, cập nhật thị trường và báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, giao nhận và thanh toán.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản cho khách hàng bất động sản dự án Vinhomes.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán và hoàn tất thủ tục giao dịch.
- Phối hợp với đội cùng thực hiện các chỉ tiêu chung.
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Nghe điện thoại hỗ trợ bảo hành, tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn bảo hành
- Quản lý kho phụ kiện sửa chữa hàng bảo hành (xuất nhập)
- Kích hoạt bảo hành cho khách
- Bàn giao, theo dõi các ca máy ở các trạm bảo hành tỉnh
- Thực hiện theo các yêu cầu khác của quản lý.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Xây dựng nội dung cho fanpage, website
Lên kịch bản video
Phối hợp với thiết kế lên nội dung cho tờ rơi, tờ gập, brochure …
Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện
Tham gia tổ chức sự kiện: Nội dung, làm việc với MC và các bộ phận chuyên môn
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận