- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
• Xây dựng và trực tiếp quản lý đội nhóm phòng kinh doanh từ 10-20 nhân sự.
• Triển khai các DN tại HN và các tỉnh phía Bắc theo định hướng chiến lược kinh doanh của công ty.
• Hỗ trợ các VPĐD khu vực các tỉnh miền Bắc.
• Triển khai đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data sẵn có của công ty.
• Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác mới.
• Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện của công ty nhằm hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
• Thực hiện các báo cáo liên quan về tình hình kinh doanh cho BLĐ công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
+ Phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký HĐ với công ty.
+ Lên đơn hàng và giám sát quá trình của hợp đồng.
+ Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7
+ Địa điểm làm việc: số 9 TT8 đường Foresa2, khu đô thị sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng