2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
-Công ty sẽ cung cấp cho nhân viên với kho hàng > 1000 căn hộ bán và cho thuê tại Hà Nội để nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận, tư vấn giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu thuê, mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, hỗ trợ đưa khách đi xem nhà và ký hợp đồng. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ bắn khách cho anh em kinh doanh để chăm sóc
-Thời gian: Sáng từ 8h-11h30 chiều từ 14h-17h30 làm 7h/ngày, nghỉ chiều T7, CN.
-Ngày làm chỉ 7 tiếng, nghỉ chiều t7 ngày Chủ Nhật
-Địa chỉ: 122 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nộ