• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Sử dụng data của công ty tư vấn chốt dịch vụ tour inbound
- Chăm sóc các nền tảng OTA của công ty (Viator, tripadvisor, getyourguide…)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Upsale bán các dịch vụ thêm cho khách đã đặt dịch vụ của công ty
- Liên hệ khách hàng trước khi đi tour, báo giờ đón, lịch trình, thông tin hdv, lưu ý.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour (Hỏi trải nghiệm, xin đánh giá, tặng quà)
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên
- Bán các chương trình tour package theo yêu cầu của khách
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn đặc chủng của hãng Brugarolas, Tây Ban Nha, do công ty TNHH Tân Phú Hiếu là đại diện độc quyền tại Việt Nam, trong khu vực được giao.
- Kinh doanh các loại dầu đốt
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh/thắc mắc của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra giải pháp/ tư vấn hợp lý
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của công ty
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thời gian làm việc và địa chỉ làm việc:
* Chỉ nhận CV ứng viên có năm sinh 1983, 1984, 1992, 1996, 2000, 2001, 2004
* Nếu có năng lực, sẽ được cân nhắc lên vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
- Quản lý tệp khách hàng có sẵn của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài để đưa các khách hàng trở thành những người trung thành với sản phẩm, xây dựng thương hiệu của công ty
- Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho cấp quản lý.
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: HANOI & BINH DUONG
- Thương Hiệu NARS tại Hà Nội
- Make up cho khách.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu NARS.
- Lập và triển khai phương án kinh doanh xuất nhập khẩu hàng nông sản thực phẩm
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp hàng nông sản, thực phẩm xuất khẩu trong nước.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng nhập khẩu nước ngoài, giao dịch chào giá, gửi mẫu, ký kết hợp đồng xuất khẩu.
- Có thể đi công tác, gặp gỡ các nhà cung cấp trong nước, đón tiếp khách nước ngoài tới thăm, làm việc, đi kiểm tra hàng hóa trong quá trình làm hàng và giao hàng theo từng đơn hàng.
- Lập kế hoạch triển khai và thực hiện đơn hàng, kết hợp với các bộ phận,phòng ban trong công ty và các tổ chức có liên quan để hoàn thiện bộ chứng từ hàng xuất.
- Theo dõi,cập nhật,quản lý thông tin về lô hàng từ khi triển khai tới khi hoàn tất đơn hàng xuất khẩu.
- Báo cáo thường xuyên kết quả hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện từng đơn hàng xuất cho cấp trên.
- Các công việc khác khi được cấp quản lý giao.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ