Xây dựng kế hoạch marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên Website các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Zalo,...;Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing (Email, Facebook, Instagam, Tiktok, Youtube, Google,..);Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Automarketing từ các kênh Email, FB Ads, Google Ads để tiếp thị dựa trên các tệp Data-Driven;Sử dụng thành thạo các công cụ: Google Tag Manager, Google Analytics, Search Console, Firebase Console để thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp;Quản lý thứ hạng từ khóa từ các hoạt động SEO, Google Ads và các loại hình Ads khác;Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán Facebook, Google vận hành, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra;Tối ưu kho tài nguyên có sẵn, điều phối đội nhóm làm việc kết hợp với Content;