- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex tại khu vực Hà Nội
- Bán xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật Bản và bình ắc quy xe nâng điện nhập khẩu từ Nhật Bản, China và Thái Lan.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các công ty đang sử dụng xe nâng.
- Phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập hệ thống đại lí các tỉnh, các khu vực tập trung các khu công nghiệp, khu sản xuất và làm báo cáo hàng tháng vào 30 hàng tháng.
- Lên kế hoạch đi thị trường khoảng 3-7 ngày/ 01 Tháng.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h- 12h; Chiều từ 13h15- 17h15. Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ trong năm.
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Quản lý khu vực Miền Bắc và theo chuỗi MT
- Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
- Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng kết, phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc đưa ra những đề xuất cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, giao nhận để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các công việc hàng ngày như chuẩn bị hồ sơ sản phẩm,......
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện hoạt động bán buôn - bán lẻ, các dự án thầu
- Đàm phán, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Khai thác và phát triển khách hàng mới.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng và phát triển đơn hàng
+ Phát triển hệ thống, đội ngũ kinh doanh
+ Take care khách hàng do data công ty mang về
+ Lên chiến lược kinh doanh
+ Báo cáo cho CEO và BOD
- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 - thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
+ Sáng làm việc từ 8h00 - chiều 18h (nghỉ trưa từ 11h 30– 1h00, với kinh doanh không cố định thời gian làm việc)
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty