Xây dựng, chiến lược marketing, phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường... để đưa ra các chương trình marketing phù hợp.Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hoạt động cho bộ phận marketing của công ty.Đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn cho nhân viên về hoạt động marketing.Xây dựng kế hoạch marketing bao gồm nội dung về marketing online, marketing offline, truyền thông thương hiệu,...Xây dựng và quản lý ngân sách marketing.Xây dựng kế hoạch triển khai về truyền thông thương hiệu, đầu mối làm việc với các cơ quan truyền thông, báo chí...Quản lý, trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp ấn phẩm marketing và nhà cung cấp dịch vụ digital marketing.Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu tâm lý khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Đưa ra những đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ.Lên kế hoạch và giám sát việc trưng bày các POSM tại các cửa hàng.Nghiên cứu, đề xuất về nhận diện hình ảnh của các cửa hàng, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh, thương hiệu của hệ thống các cửa hàng.Nghiên cứu, sản xuất những ấn phẩm marketing phù hợp với từng đối tượng khách hàng, quản lý tình hình nhập, xuất, tồn kho của các loại ấn phẩm marketing.Phối hợp với bộ phận kinh doanh tìm hiểu những vấn đề còn yếu kém trong kinh doanh và đưa ra phương án giải quyết đối với từng khu vực hoặc từng Phòng giao dịch.Chỉ đạo việc tìm kiếm, lựa chọn, duy trì, phối hợp với các bên agency để triển khai các hoạt động marketing, phân tích, quản lý và kiểm soát hiệu quả hoạt động của các agency.Phân tích đánh giá hiệu quả marketing.Báo cáo kết quả hoạt động marketing, đề xuất phương án để cải thiện doanh số.