- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Sale - Marketing- Lập kế hoạch & Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.- Chịu trách nhiệm về tổ chức, đánh giá : quảng bá hình ảnh , sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ- Định hướng, theo dõi ,đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing- Hoạch định kế hoạch, phân tích , định hướng , thực hiện hoạt động Digital Marketing- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...- Thực hiện quảng cáo sản phẩm của CTy trên các kênh Online : Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.- Giám sát , thống kê , đánh giá về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)- Liên kết các cty du lịch về outside và group sale