- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
- Cập nhật các review của khách hàng trên các kênh bán vé trực tuyến của công ty vào hệ thống CSKH của công ty
- Chăm sóc khách qua tin nhắn/cuộc gọi sau khi đã hoàn thành chuyến
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website, Fanpage,.. của công ty
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt chất lượng dịch vụ sau khi tiếp nhận thông tin từ khách
- Thu thập, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và báo giá theo nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp giao hàng đúng hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
• Gọi điện mời hẹn với khách đến Spa
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc với khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ tại cơ sở ở Hà Nội và HCM
• Các công việc theo sự sắp xếp của quản lý.
• Địa điểm: D10 tòa Lake View Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội