- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
- Bán xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật Bản và bình ắc quy xe nâng điện nhập khẩu từ Nhật Bản, China và Thái Lan.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các công ty đang sử dụng xe nâng.
- Phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập hệ thống đại lí các tỉnh, các khu vực tập trung các khu công nghiệp, khu sản xuất và làm báo cáo hàng tháng vào 30 hàng tháng.
- Lên kế hoạch đi thị trường khoảng 3-7 ngày/ 01 Tháng.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h- 12h; Chiều từ 13h15- 17h15. Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ trong năm.
Oppein là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thiết kế và cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, được thành lập vào năm 1994 và hiện có mặt tại hơn 118 quốc gia. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bsquare là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Oppein. Và đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Sales Executive B2B, cụ thể như sau:
-Tìm kiếm và phát triển khách hàng qua các kênh: chủ đầu tư dự án, các đối tác, các hội chợ triển lãm, …
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp nội thất của thương hiệu Oppein cho khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan quản lý dự án, theo dõi tiến độ thực hiện và công nợ.
- Làm việc online, không yêu cầu lên văn phòng, báo cáo công việc cho trụ sở chính công ty tại HCM
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.