- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
+ Khảo sát và đánh giá nguồn nhà trong phân khúc bán khu vực Hà Nội.
+ Tìm kiếm khách hàng cho các căn nhà mục tiêu.
+ Cùng lên phương án cho khách hàng và đưa khách đi xem nhà.
+ Vận dụng kỹ năng, và các đầu hỗ trợ để chốt khách vào căn nhà phù hợp nhất.
- Duy trì phát triển và mở rộng các khách hàng đại lý khuvực thị trường được phân công.
- Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ khách hàng, khuyến mại của công ty tại thị trường được phân công
- Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thựchiện các kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tácbán hàng, nhằm mục tiêu về doanh số
- Làm việc tại văn phòng công ty, làm giờ hành chính.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.