Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
• Lên ý tưởng nội dung quay, dựng Video trên Tiktok, Facebook, quảng cáo
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Tìm hiểu và nghiên cứu trending trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào content.
• Tham gia và đóng góp sáng tạo các ý tưởng nội dung để mở rộng các kênh truyền thông
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
NHÂN VIÊN MARKETING DIGITAL
Quản lý kênh truyền thông và nội dung Viết nội dung quảng cáo, bài viết, email marketing
Quản lý website, fanpage, kênh YouTube, TikTok , shopee...
Chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads , SEO tối ưu nội dung web
Đọc báo cáo, đo lường hiệu quả chiến dịch qua Google Analytics, Facebook Insights, v.v. *
Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh
Thu thập và xử lý dữ liệu để đưa ra chiến lược marketing phù hợp
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing Xây dựng kế hoạch marketing theo tháng, quý, năm
Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông, khuyến mãi
Đ/C : Số 2 ngõ 197 Phố Thúy Lĩnh ,P. Lĩnh Nam ,Q.Hoàng Mai ,TP Hà Nộị
- Chụp ảnh, quay video các sản phẩm và quy trình sản xuất của công ty.
- Xử lý hậu kỳ hình ảnh và video.
- Quay dựng video, chụp ảnh phục vụ cho các hoạt động của công ty
- Quản lý kho hình ảnh, video.
- Thực hiện các công việc liên quan, hỗ trợ khác khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng và triển khai nội dung cho Nanufit các kênh TikTok, Facebook, Instagram, và website theo chiến lược marketing của công ty.
- Sáng tạo nội dung video ngắn theo xu hướng để bán hàng và xây dựng thương hiệu, tập trung vào chủ đề giảm cân, giữ dáng, dinh dưỡng khoa học, chăm sóc sức khỏe
- Phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, viral giúp tăng trưởng doanh thu cho công ty
- Xây group , Viết bài PR, bài seeding thu hút tương tác trên các hội nhóm, diễn đàn liên quan đến giảm cân.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật trend để tối ưu nội dung và tăng độ viral.Đánh giá hiệu quả nội dung và đề xuất cải thiện cho Ban Giám Đốc
- Thiết kế ảnh edit video phục vụ cho việc chăm sóc nội dung fanpage, website và xây kênh.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội