Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu Marketing để tối ưu và định hình chiến lược Marketing.
Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch Marketing.
Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, youtube, tiktok, email, ...
Triển khai, giám sát và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads).
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng và triển khai nội dung cho Nanufit các kênh TikTok, Facebook, Instagram, và website theo chiến lược marketing của công ty.
- Sáng tạo nội dung video ngắn theo xu hướng để bán hàng và xây dựng thương hiệu, tập trung vào chủ đề giảm cân, giữ dáng, dinh dưỡng khoa học, chăm sóc sức khỏe
- Phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, viral giúp tăng trưởng doanh thu cho công ty
- Xây group , Viết bài PR, bài seeding thu hút tương tác trên các hội nhóm, diễn đàn liên quan đến giảm cân.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật trend để tối ưu nội dung và tăng độ viral.Đánh giá hiệu quả nội dung và đề xuất cải thiện cho Ban Giám Đốc
- Thiết kế ảnh edit video phục vụ cho việc chăm sóc nội dung fanpage, website và xây kênh.
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Chụp ảnh, quay video các sản phẩm và quy trình sản xuất của công ty.
- Xử lý hậu kỳ hình ảnh và video.
- Quay dựng video, chụp ảnh phục vụ cho các hoạt động của công ty
- Quản lý kho hình ảnh, video.
- Thực hiện các công việc liên quan, hỗ trợ khác khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng và triển khai nội dung cho Nanufit các kênh TikTok, Facebook, Instagram, và website theo chiến lược marketing của công ty.
- Sáng tạo nội dung video ngắn theo xu hướng để bán hàng và xây dựng thương hiệu, tập trung vào chủ đề giảm cân, giữ dáng, dinh dưỡng khoa học, chăm sóc sức khỏe
- Phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, viral giúp tăng trưởng doanh thu cho công ty
- Xây group , Viết bài PR, bài seeding thu hút tương tác trên các hội nhóm, diễn đàn liên quan đến giảm cân.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật trend để tối ưu nội dung và tăng độ viral.Đánh giá hiệu quả nội dung và đề xuất cải thiện cho Ban Giám Đốc
- Thiết kế ảnh edit video phục vụ cho việc chăm sóc nội dung fanpage, website và xây kênh.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội