- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
* THỜI GIAN LÀM VIỆC : Giờ hành chính Sáng từ 8-12h , chiều từ 13h30- 17h30. (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2- Số 123 Nguyễn Khoái –Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tại Sài Gòn: Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
• Lên kế hoạch ý tưởng cho các chiến dịch chạy quảng cáo Facebook.
• Phối hợp với bộ phận Media để lên kịch bản cho các Ads
• Quản lý ngân sách quảng cáo hàng ngày theo mục tiêu
• Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI)
• Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, tính hiệu quả của quảng cáo.
• Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo sản phẩm phù hợp với yêu cầu trên Fb ads, thị trường Việt Nam và quốc tế.
• Phối hợp với phòng Sales để lên plan trong tháng.
• Báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu quản lý, giám đốc.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm Nanufit trên toàn quốc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng (các đại lý, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, spa, tiệm thuốc, người bán hàng online...) nhập hàng và hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý cách bán hàng hiệu quả, cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ để tối ưu doanh số.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các phương án phát triển thị trường với quản lý.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing