- Thực hiện công tác thiết kế và lập hồ sơ kỹ thuật cho các dự án kiến trúc, kết cấu và hệ thống PCCC.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các yêu cầu về thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định pháp luật.
- Tính toán, kiểm tra và xác nhận các thông số kỹ thuật về kết cấu và hệ thống PCCC.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình thiết kế và thi công.
- Thực hiện công việc thiết kế, tính toán và vẽ bản vẽ kỹ thuật trên phần mềm chuyên dụng (AutoCAD).
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 8h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
• Lên ý tưởng nội dung quay, dựng Video trên Tiktok, Facebook, quảng cáo
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Tìm hiểu và nghiên cứu trending trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào content.
• Tham gia và đóng góp sáng tạo các ý tưởng nội dung để mở rộng các kênh truyền thông
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
3 Không tại Edupia:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dịch vụ/sản phẩm của hệ thống theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
- Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, hành vị khách hàng, báo cáo cho Ban lãnh đạo
- Đề xuất giải pháp bán hàng, xây dựng chương trình bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Quản lý, giám sát vận hành chuỗi, xử lý các vấn đề phát sinh, tổng hợp dữ liệu kinh doanh của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Tìm kiếm phát triển database/các nguồn khách hàng cho hệ thống. Trực tiếp phát triển hệ thống cộng tác viên, quản lý phát triển khách hàng nhóm, khách hàng tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
- Phát triển mạng lưới bán hàng, các kênh phân phối, khách hàng sử dụng trực tiếp.
- Tổ chức đào tạo & hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh của các đại lý, cửa hàng phân phối trực thuộc các đại lý.
- Quản lý & tăng doanh số bán hàng cho các khách hàng hiện tại.
- Triển khai các chương trình quảng cáo sản phẩm đến các kênh phân phối.