Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Tiếp nhận và chăm sóc nguồn khách hàng có sẵn từ công ty, khai thác data nóng tiềm năng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe cao cấp.
- Thực hiện quy trình bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng cao.
- Phối hợp phòng kế toán trong việc theo dõi và thu hồi công nợ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, đóng góp ý tưởng phát triển thị trường.
- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng và triển khai nội dung cho Nanufit các kênh TikTok, Facebook, Instagram, và website theo chiến lược marketing của công ty.
- Sáng tạo nội dung video ngắn theo xu hướng để bán hàng và xây dựng thương hiệu, tập trung vào chủ đề giảm cân, giữ dáng, dinh dưỡng khoa học, chăm sóc sức khỏe
- Phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, viral giúp tăng trưởng doanh thu cho công ty
- Xây group , Viết bài PR, bài seeding thu hút tương tác trên các hội nhóm, diễn đàn liên quan đến giảm cân.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật trend để tối ưu nội dung và tăng độ viral.Đánh giá hiệu quả nội dung và đề xuất cải thiện cho Ban Giám Đốc
- Thiết kế ảnh edit video phục vụ cho việc chăm sóc nội dung fanpage, website và xây kênh.
- Khai thác, tìm kiếm tiếp nhận thông tin khách hàng qua các nền tảng của Vacom (Phần Mềm kế toán)
- Hỗ trợ khai thác tư vấn khách hàng
- Tham gia các hội nhóm diễn đàn, để giới thiệu về bản thân, sản phẩm, tiến tới gửi báo giá kí hợp đồng.
- Đề xuất các giải pháp, phương án tiếp xúc và mở rộng quan hệ khách hàng.
Địa chỉ làm việc:
Miền Bắc: Số 12, BT13 khu đô thị phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
Miền Nam: 647/24/3 QL 13, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
3 Không tại Edupia:
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.
Số lượng: 4 người
Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng; Chăm sóc khách hàng; Bán buôn – Bán lẻ - Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng đang hợp tác cùng công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty (Công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng (website ngochoi.com.VN)
- Chăm sóc - duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với Khách hàng
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên