+ Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng và phát triển đơn hàng
+ Phát triển hệ thống, đội ngũ kinh doanh
+ Take care khách hàng do data công ty mang về
+ Lên chiến lược kinh doanh
+ Báo cáo cho CEO và BOD
- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 - thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
+ Sáng làm việc từ 8h00 - chiều 18h (nghỉ trưa từ 11h 30– 1h00, với kinh doanh không cố định thời gian làm việc)
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Cập nhật các review của khách hàng trên các kênh bán vé trực tuyến của công ty vào hệ thống CSKH của công ty
- Chăm sóc khách qua tin nhắn/cuộc gọi sau khi đã hoàn thành chuyến
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website, Fanpage,.. của công ty
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt chất lượng dịch vụ sau khi tiếp nhận thông tin từ khách
- Thu thập, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội