I. Kinh doanh và bán hàng:Tìm kiếm khách hàng:- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng qua các kênh online và offline.- Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng.Chăm sóc khách hàng:- Chăm sóc khách hàng: Trước – Trong – Sau của một quá trình bán hàng; Thu thập và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng theo quy định- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.Thực hiện giao dịch:- Điều phối các giao dịch bán hàng, cho thuê.- Kiểm tra hồ sơ pháp lý, thủ tục thanh toán.- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục mua bán, cho thuê.II. Quản lý sản phẩm và kênh phân phối:Quản lý sản phẩm:- Xây dựng các bộ hồ sơ bán hàng, cho thuê chuyên nghiệp.- Đào tạo đội ngũ bán hàng về sản phẩm, chính sách của công ty.- Quản lý văn phòng bán hàng, nhà mẫu tại dự án.Phát triển kênh phân phối:- Xây dựng và quản lý hệ thống đại lý, sàn phân phối.- Đánh giá và lựa chọn các đối tác phù hợp.Hỗ trợ đại lý, sàn phân phối về sản phẩm, tài liệu, marketing.III. Lập kế hoạch và chiến lược:Nghiên cứu thị trường:- Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, thu thập thông tin thị trường tham mưu cho Lãnh đạo hướng triển khai kinh doanh cho Dự án Công ty đã/đang/chuẩn bị triển khai; - Phối hợp với Marketing lập kế hoạch, chiến dịch kinh doanhXây dựng chính sách bán hàng:- - Nghiên cứu, xây dựng và thực thi chính sách bán hàng (Chính sách giá, khuyến mại, hoa hồng,…).- Xây dựng cơ cấu hoa hồng hợp lý và cạnh tranh cho đội ngũ bán hàng.Phối hợp marketing:- Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing để xây dựng các chiến dịch quảng cáo, truyền thông hiệu quả.- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, chương trình giới thiệu dự án.IV. Các công việc khác:Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.