1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
+ 98C Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
- Xây dựng chiến lược để phát triển nhanh mảng TMĐT của Công ty với tầm nhìn trung và ngắn hạn
- Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số - tỷ trọng của TMĐT trong doanh thu của Công ty.
- Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp thị và các hoạt động khác để tăng thị phần bán hàng trực tuyến; khai thác tối đa nguồn lực của Công ty để tăng trưởng nhanh về Doanh số.
- Xây dựng chiến lược phát triển Sản phẩm trên nền tảng TMĐT để đảm bảo mục tiêu Công ty.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của mảng Thương Mại Điện Tử của Công ty.
- Phối hợp và Làm việc với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Xây dựng và phát triển nhóm bằng cách tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và thu hút các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng.
- Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh lên Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh do ban lãnh đạo công ty đề ra.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội