- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo Data có sẵn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng đến bán các dự án thấp tầng nội đô Hà Nội
Các dự án công ty đang bán: The Sola Park; The Ninety 90 đường Láng; Solasta Nam Cường; An Quý Villa; Kita Ciputra; The Manor Central Park; Eurowindow Twin Park; Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen,...
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng, từ 8h30 - 17h30 và 13h đến 21h30 và ca livestream có thể đến 24h, nghỉ trưa 60 phút, nghỉ chiều 30 phút, có thể thương lượng.
- Ngành nghề kinh doanh của Kim Cương Hỷ Lạc bao gồm: tượng phật, đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức…
- Bán hàng, sắp xếp hàng hóa tại Showroom.
- Xây dựng các kênh bán hàng online, tìm kiếm khách hàng mới (viết bài – đăng bài bán hàng, chụp hình sản phẩm, làm video sản phẩm, …).
- Livestream bán hàng, hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội và các công việc liên quan, phát triển mảng kinh doanh online.
- Đề xuất các chương trình bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng Online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số cá nhân, doanh số chung.
- Tư vấn khách hàng, lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo sát các chương trình của đối thủ để cập nhật và đề xuất các phương án thay đổi.
- Sắp xếp trưng bày, kiểm kê, dán tem giá, đóng gói hàng hoá.
- Các công việc khác được quản lý giao.
- Làm việc tại Showroom:
1. Số 7 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Số A23 An Phú New City, Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
- Đi thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng network khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu vùng miền được giao
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại...
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng (giá cả, hợp đồng,...)
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Làm các loại bánh sandwich, salat, pasta theo yêu cầu.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực quầy bánh
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
+ Paris Baguette Mỹ Đình
- Thời gian làm việc xoay ca linh động:
+ Ca 1 : 6h - 15h
+ Ca 2 : 7h - 16h
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .