Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc của bạn:
1. Kiểm soát tuân thủ
- Chịu trách nhiệm xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, kế hoạch hoạt động của Phòng kiểm soát nội bộ & pháp chế.
- Kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra, đánh giá về tính hợp pháp, việc tuân thủ của hoạt động trong công ty đối với các quy định của pháp luật, quy định/quy trình nội bộ của Công ty;
- Giám sát bảo đảm hoạt động của từng vị trí, từng bộ phận và của cả công ty tuân thủ các quy định pháp luật, chính sách, quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ của công ty.
- Tham gia xây dựng, giám sát việc tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy trình, quy định nội bộ của công ty nhằm ngăn ngừa xung đột lợi ích.
- Tham gia xây dựng quy trình, tổ chức thực hiện công tác quản trị rủi ro cho hoạt động của công ty; kịp thời nhận diện, đánh giá mức độ rủi ro và có biện pháp ngăn ngừa, quản lý các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động đầu tư của công ty.
- Đề xuất phương án giải quyết, xử lý tranh chấp, xung đột lợi ích, khiếu kiện từ khách hàng, đối tác; các phương án dự phòng khắc phục hậu quả khi sự cố khi xảy ra.
2. Tư vấn và hỗ trợ pháp lý:
- Tư vấn pháp luật/hỗ trợ pháp lý: Tổ chức bộ phận pháp chế nghiên cứu vấn đề/vụ việc và quy định của pháp luật có liên quan để đưa ra ý kiến tham mưu/tư vấn pháp lý và đề xuất các giải pháp cho ban lãnh đạo/các phòng ban của Công ty nhằm hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý cho công ty đồng thời bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát chất lượng việc soạn thảo/thẩm định pháp lý, góp ý, chỉnh sửa các hợp đồng/quy trình, quy chế/tài liệu pháp lý khác của công ty như Điều lệ tổ chức và hoạt động, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tâp thể…;
- Tổ chức bộ phận pháp chế theo dõi, cập nhật và truyền thông các văn bản pháp luật có liên quan đến lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản.
- Tham gia giải quyết và hỗ trợ các bộ phận khác xử lý các khiếu nại, kiến nghị.
1. Đảm bảo đáp ứng nguồn lực cho Vùng kinh doanh một cách chủ động và kịp thời:
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời cho Vùng:
3. Quản lý các hoạt động nhân sự tại Vùng:
- Có thế mạnh về Tuyển dụng nhân sự (15-20 vị trí/ tháng)
- Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/ quý/ năm theo định biên được phê duyêt hoặc phát sinh
- Lập kế hoạch Đào tạo, tổ chức, điểu phối đào tạo trong công ty
- Tiếp nhận hồ sơ nhân sự đầu vào.
- Tư vấn và xử lý các công việc liên quan tới các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép lao động, giấy phép con,…
- Dịch các hợp đồng, tài liệu.
1. Kế toán
2. Hành chính
📌 FSOFT tuyển TTS Pháp chế
🏬 FPT Software tuyển Thực tập sinh Pháp chế (Legal Intern) làm việc tại Phòng Pháp chế
1. Vị trí: TTS Pháp chế tại Phòng Pháp chế (Legal and Contract Management)
2. Địa điểm làm việc: Làng Công Nghệ số 3 và số 4, Khu Phần mềm, Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Xã Tân Xã, Huyện Thạch Thất, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
3. Phương tiện đi lại: công ty hỗ trợ xe đưa đón
4. Mô tả công việc
- Hoàn thiện quy trình quản lý hợp đồng: rà soát các hợp đồng, giấy tờ, tài liệu, thư từ và các công việc khác theo yêu cầu.
- Hỗ trợ trình ký hợp đồng và các tài liệu khác.
- Tìm kiếm thông tin, nghiên cứu các vấn đề & chuẩn bị tài liệu pháp lý theo yêu cầu.
- Cập nhật và hỗ trợ phòng Pháp chế tư vấn các thông tin về pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Lập, lưu trữ và quản lý hồ sơ nghiệp vụ (dưới hình thức file điện tử, cơ sở dữ liệu và hồ sơ giấy).
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty: đăng ký thành lập, thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn về các giấy phép khác…
- Hỗ trợ soạn thảo, theo dõi tiến độ thực hiện các văn bản pháp lý với đối tác, khách hàng của Công ty: Hợp đồng/Biên bản thỏa thuận/Biên bản ghi nhớ/Cam kết….
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu khách hàng
- Làm các công việc khác theo sự chỉ dẫn, phân công của BGD
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
JOB VACANCY: RECEPTIONIST CUM ADMIN EXECUTIVE IN HA NOI OFFICE
LNT & PARTNERS is a leading full-service independent local law firm based in Vietnam with offices in Ho Chi Minh City, Hanoi and Singapore. The firm is among Vietnam’s most prominent, representing a wide range of multinational and domestic clients, including Fortune Global 500 companies as well as well-known Vietnamese listed companies on a variety of business and investment matters.
We are looking for qualified candidates for the following vacancies in Hanoi’s Office located at Pacific Place Building, No.83B Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem, Level 12.
Responsibilities:
· Welcoming clients;
· Arranging facilities for meeting, training;
· Managing office stationery, office equipment; admin fees;
· Supporting business development and accounting department for paper works;
· Finding, contacting suppliers;
· Closely coordinating with building management for registration, maintenance and damage;
· Other administrative works shall be also assigned to you properly depending on your workload and working capacity.
• Thực hiện nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan theo yêu cầu;
• Hỗ trợ các công việc hành chính cho các cộng sư và luật sư;
• Thu thập và tổng hợp các thông tin liên quan đến vụ việc được giao;
• Soạn thảo, rà soát và hiệu chỉnh các tài liệu pháp lý;
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền, Tòa án trong các vụ việc của khách hàng;
• Biên soạn và rà soát hồ sơ;
• Theo dõi yêu cầu của khách hàng;
• Các công việc khác theo yêu cầu.
- Xây dựng hồ sơ, phương án tổ chức đấu giá.
- Thương thảo, đàm phán với khách hàng, người có tài sản là cơ quan nhà nước từ trung ương đến các tỉnh, huyện.
- Tổ chức, phối hợp triển khai các phương án đấu giá.
- Thuyết trình, trình bày, triển khai đấu giá trực tuyến tới các Ban - Bộ - Ngành ở Trung ương, các tỉnh, huyện.
- Tham mưu cho lãnh đạo chiến lược phát triển thị trường, phát triển đấu giá trực tuyến.
- Nghiên cứu các quy định pháp luật về vụ việc và đưa ra phương án giải quyết;
- Soạn thảo hồ sơ;
- Tiếp xúc khách hàng;
- Hỗ trợ luật sư và chuyên viên trong các vụ việc thực tế.
NHIỆM VỤ: Thực hiện nhiệm vụ Pháp chế: theo sự phân công của Giám đốc ban và/ hoặc Trưởng phòng pháp chế
- Soát xét, thẩm định các dự thảo văn bản;
- Dự thảo, thẩm định pháp lý đối với các hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác;
- Thẩm định pháp lý các dự án đầu tư;
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh;
- Triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc việc thành lập, cơ cấu lại các Công ty, thực hiện các dự án đầu tư;
- Hỗ trợ và tham mưu các nội dung có liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng văn bản quy chế, quy định nội bộ Công Ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành, chỉ đạo công tác tổ chức – hành chính của Văn phòng Công ty;
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tìm kiếm và thông báo cho Giám đốc/ Luật sư Điều hành về các cơ hội tạo lập khách hàng, vụ việc mới;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.