Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ thủ tục Xuất nhập cảnh và Lưu trú cho người nước ngoài tại Việt Nam (Visa, Giấy Phép lao động, Hộ chiếu)
• Thành lập doanh nghiệp, hộ kinh doanh: Thực hiện trọn gói dịch vụ, từ tư vấn đến triển khai thủ tục, đảm bảo tính pháp lý và tiến độ đúng hạn.
• Tư vấn pháp lý toàn diện: Đảm nhận tư vấn toàn bộ mẫu biểu, hợp đồng, thủ tục pháp lý, sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, đến giấy phép con và các thủ tục liên quan.
• Thực hiện hồ sơ chuyên nghiệp: Tiếp nhận và hoàn thiện hồ sơ pháp lý một cách nhanh chóng, chính xác, đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
• Làm việc trong hệ sinh thái đa dạng: Kết hợp với các đối tác chiến lược của A&A, bao gồm các tập đoàn lớn về truyền thông, công nghệ, tài chính, ngân hàng, nhân sự, thuế,.. để tối ưu hóa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
• Làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước: Đảm bảo các thủ tục pháp lý được thực hiện suôn sẻ, đúng quy định.
• Tham mưu cho quản lý: Đưa ra các giải pháp pháp lý sáng tạo, kết hợp với các nguyên tắc tuân thủ chặt chẽ để hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia các buổi gặp gỡ và làm việc với đối tác để tìm kiếm hợp đồng.
- Quản lý và nuôi dưỡng các mối quan hệ hiện có với các bên liên quan chủ chốt để đảm bảo sự tham gia và hợp tác liên tục.
- Hỗ trợ nghiên cứu, tìm hiểu các case tư vấn của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE;
2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;
3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể;
4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE;
5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
I. Pháp lý hợp đồng:
II. Pháp lý doanh nghiệp:
III. Pháp lý quy trình, quy chế, quy định:
IV. Pháp lý tranh tụng:
V. Pháp lý Công ty đại chúng:
VI. Pháp lý đầu tư Quốc tế, M&A:
VII. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các hoạt động thẩm định giá tài sản theo quy trình và tiêu chuẩn của công ty
- Khảo sát, thu thập thông tin và dữ liệu liên quan đến tài sản cần thẩm định bao gồm: máy móc thiết bị, bất động sản, giá trị doanh nghiệp, dự án đầu tư, các tài sản hữu hình và vô hình khác...;
- Các công việc có liên quan khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ luật sư và chuyên viên các công việc trong các lĩnh vực: Tố tụng, Doanh nghiệp, Đầu tư, Giấy phép con, nghiên cứu các nội dung liên quan đến tư vấn pháp luật thường xuyên…;
- Được tiếp xúc với các công việc chuyên môn thực tế, tiếp xúc cơ quan nhà nước...;
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo hướng dẫn;
- Có cơ hội trở thành nhân sự chính của công ty sau khi kết thúc quá trình học việc.
1. Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty
2. Phối hợp xây dựng, kiểm tra, quản lý tính tuân thủ hệ thống chính sách của công ty
3. Quản lý các vấn đề pháp lý với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp
4. Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
5. Nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Nghiên cứu về các vấn đề pháp lý theo yêu cầu của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản, giấy tờ, dự thảo hợp đồng đơn giản theo hướng dẫn của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan tới đầu tư trong và ngoài nước;
- Dịch các tài liệu pháp lý từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, theo hướng dẫn của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ ghi chép trong các buổi làm việc với Khách hàng;
- Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn.
- Nghiên cứu, tư vấn pháp luật.
- Nghiên cứu tính pháp lý của vụ việc theo sự hướng dẫn của Luật sư
- Mảng doanh nghiệp, kinh doanh, thương mại, đầu tư (trợ lý luật sư, tư vấn khách hàng, soạn hồ sơ, đại diện thực hiện thủ tục, tranh tụng...).