Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc trong việc kiểm soát tuân thủ các quy định của Công ty đảm bảo hoạt động của Công ty an toàn, hiệu quả; bảo vệ, quản lý, sử dụng an toàn, hiệu quả tài sản và các nguồn lực:
• Thiết lập hệ thống kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định pháp luật, điều lệ công ty, quyết định của Đại hội đồng cổ đông, quyết định của Hội đồng quản trị, các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, quy trình quản trị rủi ro của Công ty, của các bộ phận/phòng ban/chi nhánh học viện liên quan.
• Thường xuyên rà soát hệ thống các quy trình/quy định của công ty, nhằm kịp thời phát hiện các rủi ro/thiếu sót và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
• QC online và offline các hoạt động kinh doanh, vận hành. Rà soát tuân thủ về quy trình - chính sách - dữ liệu của các trung tâm học viện dựa trên dữ liệu từ các hệ thống tin học: LMS, CRM, …
• Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và quy trình kế toán cũng như việc đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị;
• Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của Công ty
• Xây dựng kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ, đột xuất trình Ban Giám đốc phê duyệt
• Phụ trách và chịu trách nhiệm, cố vấn, tư vấn những vấn đề liên quan đến kinh doanh, pháp lý, tài chính của Công ty
• Hỗ trợ Hội đồng quản trị làm việc với các đối tác, nhà đầu tư nước ngoài. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Hội đồng quản trị
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động quản lý hành chính nhân sự của Công ty bao gồm tham mưu, tư vấn, lập kế hoạch và triển khai cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, nguồn lực và các chính sách về nhân sự
• Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc và đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân sự trong ngắn và dài hạn, triển khai kế hoạch tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực. Đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả nhất.
• Tổ chức, quản lý, điều hành Bộ phận HCNS nhằm thực hiện tất cả các công việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực, quản lý quan hệ lao động theo đúng các Chức năng - Nhiệm vụ - Quyền hạn do Công ty quy định.
• Phân tích và sắp xếp các số liệu cụ thể liên quan đến nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, đánh giá năng lực nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp tương ứng với kế hoạch kinh doanh.
• Phối hợp với các Phòng ban, Cơ sở vận hành để triển khai thực hiện thành công các Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cũng như chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự của toàn công ty và phổ biến, chỉ đạo việc thực hiện đầy đủ tới các Phòng/ ban, cơ sở.
• Xây dựng Hệ thống đào tạo, phát triển và đánh giá.
• Thực hiện quản lý quan hệ lao động.
• Quản lý và theo dõi các chế độ lương, chế độ bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho người lao động.
• Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá các nhân sự trong bộ phận
• Thực hiện các báo cáo & các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
CÔNG VIỆC: phụ trách tư vấn hợp đồng, thủ tục pháp lý của công ty, phụ trách công nợ khách hàng
- Hỗ trợ hồ sơ và các vấn đề pháp lý cho Luật sư và khách hàng.
- Thực hiện các hồ sơ về doanh nghiệp , đất đai.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện công việc tư vấn pháp lý trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của MB nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
- Tư vấn pháp lý theo yêu cầu của các đơn vị trên hệ thống bao gồm các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh, mua sắm của Ngân hàng
- Thực hiện tư vấn, soạn thảo, đàm phán các hợp đồng, văn kiện giữa MB và Đối tác/Khách hàng theo yêu cầu của các đơn vị và phân công của lãnh đạo Ban/Phòng
- Thực hiện tư vấn pháp lý, rà soát các giao dịch có yếu tố nước ngoài
- Rà soát hệ thống giấy phép kinh doanh của MB, đề xuất bổ sung các ngành nghề chưa được cấp phép và thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, sở hữu trí tuệ của MB
- Thực hiện lựa chọn, quản lý danh sách các công ty luật phục vụ hoạt động tư vấn pháp lý trên hệ thống
- Tổng hợp, đánh giá và đề xuất các tình huống pháp lý, vấn đề pháp lý hệ thống trong quá trình tư vấn pháp lý nội bộ
- Cập nhật, đánh giá tác động các văn bản pháp luật (VBPL) mới tác động đến hoạt động Ngân hàng
- Chuẩn bị tài liệu triển khai các chương trình đào tạo nội bộ và đào tạo hệ thống
Vietnam Alliance Ltd Co; is a subsidiary of Indian Company in existence for over five decades & operating in more than six countries. The Company has a extensive product chain for export and import. - Website: www.gimpex.co.in
In Vietnam the Company focuses on a wide range of product like marbles products, lime stone, quicklime…etc. through manufacture and Trade.
The Indo China Operations of the Group is headed by the General Director in Vietnam to whom the incumbent will be reporting.
The incumbent will work with the team of about 25 Employees and discharge secretarial functions to the General Director.
The Company will follow the benefits as per the local laws and provide good scope for growth. The right candidate will have excellent growth opportunities and benefits commensurate to their performance.
Company Size: 50-200
Job Description
· Research and draft legal advice;
· Research and prepare legal documents;
· Participate in consulting and meeting with clients;
· Translate legal documents and other documents;
· Have a good relationship with clients, representatives of State Authorities;
· Update monthly legal documents;
· Corporate with law firms to follow up and complete in target task
· Store legal files and documents;
· Submit and follow up with the submission of application dossiers, legal documents related to licensing field;
. To arrange, prepare documents for management board meetings, office meetings, and to make meeting minutes.
. To translate, filing and assist other Secretarial tasks
- Đảm bảo tất cả Hợp đồng Thầu trong khu vực mình phụ trách được thực hiện chính xác và đúng hạn;
- Liên hệ khách hàng đàm phán, hoàn thành Hợp đồng theo chính sách Công ty;
- Tiến hành thanh lý, phụ lục bổ sung, gia hạn hợp đồng để công tác thu hồi nợ không bị ảnh hưởng;
- Làm việc trực tiếp với Sở Y tế, Bệnh viện để thương thảo, thỏa thuận các điều khoản cơ bản trước khi tiến hành làm hợp đồng thầu;
- Thực hiện bảo lãnh hợp đồng cho các Sở Y tế hoặc Bệnh viện theo đúng yêu cầu;
- Cung cấp thông tin về hợp đồng khi có yêu cầu từ Bộ phận Thầu, Kế toán, Hãng, Kinh doanh, Ngân hàng...
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc thực hiện theo quy chuẩn của Công ty;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
1. Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu nhân sự từ các Bộ phận , Trưởng phòng, ban Giám đốc,…
- Phát triển kênh tuyển dụng, truyền thông thông tin tuyển dụng trên các kênh online và offline;
- Xác định chi phí cho hoạt động tuyển dụng;
- Phỏng vấn công nhân;
- Phỏng vấn nhân viên, quản lý;
- Tiếp đón nhân sự mới;
- Tổng hợp kết quả đánh giá sau thử việc;
- Hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận chính thức;
- Theo dõi tình hình biến động nhân sự.
2. Đào tạo:
- Xác định nhu cầu đào tạo theo tháng/quý/năm;
- Xây dựng kế hoạch/ngân sách đào tạo năm;
- Tổ chức các lớp đào tạo theo yêu cầu;
- Quản lý theo dõi kết quả đào tạo và sau đào tạo;
- Thống kê về số lượng nhân sự đào tạo, số giờ đào tạo theo tháng/ quý/ năm.
1. CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN VẬN HÀNH
2. QUẢN LÝ CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
3. QUẢN LÝ CHI PHÍ, TÀI SẢN
* Chuyên viên 1: Phụ trách thủ tục và dịch vụ
- Tư vấn, thực hiện thủ tục về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể.
- Tư vấn, thực hiện thủ tục về Giấy phép: đăng ký nhãn hiệu; mã vạch; VSATTP; Công bố mỹ phẩm; Tư vấn du học, đất đai……..;
- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, tài liệu…theo yêu cầu khách hàng và sự phân công của Ban Giám đốc;
* Chuyên viên 2: Phụ trách thư ký cho luât sư tranh tụng
- Nghiên cứu hồ sơ tranh tụng: Dân sự, đất đai, hình sự…
- Làm báo cáo và đưa ra luận cứ bào chữa, bảo vệ.
- Các công việc khác theo phân công của luật sư.
- Phụ trách công tác pháp chế/Pháp lý của công ty, đảm bảo mọi hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật hiện hành và lợi ích của công ty; trong các mảng/lĩnh vực sau: BĐS, xây dựng, khách sạn/ nhà hàng, siêu thị, ....
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận phòng ban kinh doanh, nhân sự, kế toán; soạn thảo, soát xét, phân tích, thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản hợp tác, dịch vụ, dự án và các tài liệu liên quan đến hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh của công ty; đưa ra các cảnh báo, biện pháp phòng ngừa và phương án xử lý đảm bảo các hoạt động được vận hành đúng quy định.
- Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền hoặc bên thứ ba để giải quyết các vấn đề liên quan đến các thủ tục pháp lý;
- Cập nhật, phân tích và đánh giá tác động của các văn bản pháp lý mới có liên quan đến hoạt động của Công ty; phát hành các thông tin văn bản luật mới đến các phòng ban liên quan.
- Tham gia xây dựng các quy chế, nội quy lao động cùng các phòng ban tham mưu, xây dựng tiêu chuẩn quy trình quản trị rủi ro nội bộ.
- Chăm sóc khách hàng là chủ sở hữu các căn hộ ký hợp đồng hợp tác với công ty.
- Các công việc khác do cấp trên trực tiếp và Ban giám đốc giao thực hiện theo từng thời kỳ.
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng mua bán;
- Tư vấn giải quyết sự vụ pháp lý ( chủ yếu là về tranh chấp hợp đồng, tai nạn lao động, bảo hiểm,..)....
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Cố vấn, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thay đổi, đăng ký kinh doanh của công ty khi phát sinh
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Pháp chế hành chính:
Pháp chế quản trị nội bộ:
Pháp chế dự án