Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
About RHTLaw Vietnam
“The Firm traces its beginnings in 2005 when a team of experienced Vietnamese lawyers came together to set up what was formerly known as PBC PARTNERS. A subsequent joint venture in 2016 with the 6th largest law firm in Singapore led to a brand relaunch and the firm is now known as rhtlaw Vietnam.
Rhtlaw Vietnam is also a member of APG which is a group of full-services law firms that blends the best of knowledge, culture and international expertise”.
RHTLaw Vietnam is seeking highly qualified candidates for the following position. Interested candidates please send us your CV with photo.
- Tư vấn cho khách, soạn thảo văn bản, cho khách ký
- Nghiên cứu hồ sơ, soạn thảo văn bản và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý
- Phụ việc cho Công chứng viên.
- Cập nhật các quy định pháp luật.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tư vấn các công việc liên quan đến các hợp đồng giao dịch
- Chứng nhận các hợp đồng giao dịch
- Soạn thảo văn bản công chứng
- Ký công chứng.
∗ Hỗ trợ luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị văn bản, giấy tờ phục vụ cho hoạt động tư vấn, tranh tụng của luật sư.
∗ Đưa ra ý kiến pháp lý về vụ việc khi được phân công.
∗ Đại diện thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
∗ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty Luật TNHH AEC là Đơn vị pháp lý hoạt động trong lĩnh vực tố tụng, tư vấn thường xuyên, tư vấn và thực hiện thủ tục hành chính có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, thông tin cụ thể:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Tham gia cùng Luật sư tại các buổi tư vấn, tranh tụng;
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Soạn hồ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép con;
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao;
Chuyên viên Pháp chế
I. Thông tin chung
- Vị trí: Chuyên viên Pháp chế
- Chức vụ: Chuyên Viên
- Ngày đi làm: Đi làm ngay sau khi đạt phỏng vấn
- Người quản lý: Trưởng phòng
II. Mô tả công việc
– Thực hiện rà soát tính pháp lý Hợp đồng, văn bản có liên quan đến rủi ro pháp lý, ngăn ngừa rủi ro trong Công ty.
– Soạn thảo, chuẩn hoá, ban hành: Hợp đồng mẫu, giấy tờ pháp lý, hồ sơ giao dịch; Hợp đồng/thoả thuận Đặt cọc với khách hàng cá nhân/tổ chức; Hợp đồng/thỏa thuận liên quan đến hoạt động đầu tư, huy động vốn của Công ty trong quá trình kinh doanh, triển khai thực hiện Dự Án; Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất; Hợp đồng mua bán.
– Rà soát các công viêc, kế hoạch phải thực hiện, triển khai xây dựng quy trình xử lý các rủi ro pháp lý Công ty.
– Tư vấn các vấn để phát sinh trong quá trình xây dựng, phát triển kinh doanh bất động sản.
– Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, hồ sơ, hợp đồng phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam; Kiểm tra tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng Công ty ban hành, ký kết.
– Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu.
– Tham mưu tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty: Luật Doanh nghiệp, luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản…
– Tư vấn và tham gia giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng.
– Tư vấn xây dựng kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng để đảm bảo phù hợp với quy định phát luật.
– Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo, cấp trưởng giao.
Về công tác Đào tạo:
Về công tác C&B:
Hoạt động kinh doanh: Tài chính, đầu tư
Mô tả công việc:
- Tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo, các đơn vị trong Công ty/Tập đoàn/Công ty thành viên (“Công ty”) trong quá trình hoạt động;
- Tư vấn, thẩm định về mặt pháp lý của các loại hợp đồng, biểu mẫu, tài liệu sẽ ký kết giữa Công ty và Đối tác/Khách hàng;
- Tham gia đàm phán, thương thảo với Đối tác/Khách hàng của Công ty trong các giao dịch kinh doanh nhằm đảm bảo tính pháp lý cho các giao dịch, hợp đồng;
- Tư vấn cho khách hàng và/hoặc hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các hợp đồng/giao dịch/dự án trong phạm vi nghiệp vụ hoạt động của Công ty;
- Tham gia giải quyết các khiếu nại, tranh chấp giữa Công ty, cán bộ nhân viên của Công ty với Đối tác/Khách hàng;
- Xây dựng/rà soát các văn bản/các Quy chế, Quy trình nghiệp vụ của Công ty;
- Cập nhật và Đào tạo các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty cho CBNV của Công ty;
- Nghiên cứu, tham gia góp ý đối với văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, tham gia các chương trình tập huấn, hội nghị phổ biến chính sách pháp luật/chính sách liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Các công việc khác theo phân công công việc của Ban lãnh đạo.
1: Pháp Chế Hợp Đồng
2: Pháp Chế Quản Trị
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo thư tư vấn cho từng vụ việc cụ thể.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, Đầu tư...
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Lao động...
- Review, soạn thảo hợp đồng, đơn từ và các văn bản khác trong quá trình giải quyết vụ việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Luật sư và công ty.
Công tác Nhân sự
1. Xây dựng và hoàn thiện định biên nhân sự, MTCV, cấp bậc của tất cả các vị trí trong Công ty
2. Xây dựng chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng, phúc lợi và quỹ tiền lương hàng năm của Công ty.
3. Đảm bảo công tác tính và chi trả lương, thưởng cho CBNV đầy đủ, đúng thời gian quy định.
4. Quản lý theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty. Đảm bảo thực hiện các công việc nhân sự phù hợp theo quy đinh của Công ty và Pháp luật (tiếp nhận, ký HĐLĐ, điều động, bổ nhiệm, nâng lương, thôi việc, kỷ luật, sa thải, nghỉ hưu, ...)
5. Xây dựng, phát triển và thực hiện phần mềm quản lý nhân sự để quản lý các nghiệp vụ (Hồ sơ nhân viên, Quá trình làm việc, Quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Các quyền lợi khác, Nghỉ chế độ, Ngày công, Tính lương, Quyết toán thuế TNCN ...)
6. Đóng vai trò là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; Thay mặt Ban TGĐ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.
Tổ chức thực hiện công tác hành chính
1. Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng, thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa, điện, nước.
2. Hướng dẫn CBNV trong phòng áp dụng và thực hiện quy trình quản lý nội bộ liên quan đến công tác quản lý hành chính.
3. Bảo đảm công tác an toàn, an ninh, vệ sinh cảnh quan văn phòng.
4. Tổ chức các công tác: Khung chương trình, lễ tân, hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty.
5. Kết nối các Đơn vị trong Công ty và các Đơn vị thành viên để nâng tầm các chuẩn mực và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Các công việc khác
1. Phối hợp tác nghiệp với các Bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Tập đoàn
2. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.