Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement
- Chỉ đạo và kiểm soát tất cả các nhân viên cấp dưới để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hàng ngày được thực hiện có hiệu quả
- Training, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên nhà hàng trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Giám sát các việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ trong nhà hàng đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn và mang lại sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với nhà bếp, quản lý, quầy bar, vệ sinh và kỹ thuật để đảm bảo rằng hoạt động diễn ra suôn sẻ .
- Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khuyến mãi theo chỉ dẫn.
- Tối đa hóa doanh thu tại nhà hàng bằng cách thực hiện các hoạt động bán hàng.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên các hoạt động an toàn vệ sinh trong khu vực nhà hàng
- Hỗ trợ trong việc duy trì quản trị hiệu quả chuẩn bị và gửi báo cáo đúng thời gian theo chỉ dẫn.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo và đánh giá của nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ dẫn của trưởng bộ phận.
- Hoàn toàn tương tác với tất cả các thủ tục về sức khỏe và an toàn, cháy nổ và khẩn cấp.
- Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể cao.
- Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống mà hình ảnh hoặc quy định của khách sạn được trình bày.
- Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của giám sát viên.
- Tương tác với khách tích cực thu hút phản hồi.
- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn phục vụ của tất cả nhân viên trong bộ phận.
- Phối hợp với với Bếp trưởng lên kế hoạch thay đổi thực đơn hàng năm, thay đổi thực đơn mùa lễ hội cho tất cả các nhà hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Đảm bảo việc thực hiện và duy trì, giám sát việc kiểm soát và kiểm soát hàng tồn kho.
- Chịu trách nhiệm về tất cả giá thực phẩm và đồ uống.
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách hàng năm của khách sạn và cụ thể hơn là chuẩn bị và kiểm soát ngân sách thực phẩm và đồ uống của khách sạn.
- Giám sát các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh trong bộ phận và có hành động thích hợp khi cần thiết.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng trong trường hợp nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Duy trì hiệu quả quản lý và nộp báo cáo hoạt động đúng thời hạn.
- Tổ chức, lên kế hoạch, chương trình đào tạo cho nhân viên trong bộ phận. Đảm bảo rằng nhân viên được lựa chọn, đào tạo, đánh giá và khen thưởng phù hợp với hệ thống quản lý nhân viên hiện có.
- Tư vấn chào bán các sản phẩm: tivi, màn hình, màn hình tương tác, máy chiếu, loa…
- Nắm thông tin về sản phẩm, giải pháp của công ty
- Quản lý, tìm kiếm thu thập thông tin, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các công việc về chào hàng, tư vấn, giới thiệu báo giá sản phẩm; thực hiện theo dõi, ký kết hợp đồng
- Duy trì, chăm sóc, củng cố quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc, gặp gỡ khách theo ngày/tuần/tháng
1. Chăm sóc và phát triển hệ thống
2. Hỗ trợ lên đơn hàng, theo dõi tồn kho, báo giá, giao hàng và xử lý phản hồi của khách hàng.
3. Phối hợp với bộ phận Marketing để trưng bày POSM, hỗ trợ sampling, test sản phẩm...
3. Xây dựng mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì quan hệ tốt với quản lý cửa hàng, nhân viên tư vấn tại điểm bán.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Phát triển hệ thống phân phối:
2. Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
3. Phát triển thị trường:
4. Lập kế hoạch & báo cáo: