Mô Tả Công Việc
1. Assigns team members their duties, and inspects work for conformance to prescribed standards of cleanliness.
Phân công thành viên nhóm thực hiện nhiệm vụ của họ và kiểm tra chất lượng công việc cho phù hợp với chất lượng tiêu chuẩn vệ sinh.
2. Maintain clear and efficient communication and coordination with the Front Office and other departments.
Duy trì liên lạc và phối hợp với bộ phận Lễ tân cũng như các bộ phận khác một cách rõ ràng và hiệu quả
3. Schedules cleaning for lobby area, public restrooms, telephone areas, hallways, entrances, elevators.
Lên kế hoạch vệ sinh các khu vực sảnh, các phòng vệ sinh công cộng, khu vực điện thoại, hàng lang, thang máy…
4. Inventories cleaning supplies and linen stock to ensure adequate supplies.
Kiểm kê số lượng dụng cụ vệ sinh và đồ vải tồn kho để đảm bảo có đủ hàng cung cấp.
5. Provides support to the Executive Housekeeper in all areas of Housekeeping operation, such as staff training, coaching, counselling and also enforces to the standard operating procedures.
Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của Housekeeping như đào tạo nhân viên, huấn luyện, tư vấn và cũng thực thi các quy trình vận hành tiêu chuẩn của.
6. Confirm all housekeeping staff members have arrived or find substitutes for absent employees.
Xác nhận tất cả các nhân viên dọn phòng đã đến hoặc tìm người thay thế cho nhân viên vắng mặt.
7. Submit requests for repair and periodic maintenance of cleaning equipment.
Gửi yêu cầu sửa chữa và bảo trì định kỳ thiết bị làm sạch.
8. Prepares store requisition, purchase other supplies and equipment, also monitor par stock on all housekeeping guest supplies and linens.
Chuẩn bị yêu cầu lấy hàng từ kho, mua các trang thiết bị và các đồ cung cấp cho bộ phận, đồng thời kiểm tra số lượng hàng dự trữ cho tất cả các đồ cung cấp cho khách và đồ vải.
9. Responsibility include, but are not limited to, performing and coordinating a variety of duties and tasks assigned by the Executive Housekeeper.
Trách nhiệm bao gồm, nhưng không giới hạn, thực hiện và điều phối một loạt các công việc và nhiệm vụ được Trưởng bộ phận trong.
Yêu Cầu Công Việc
Minimum 1year housekeeping experience in a supervisory capacity, 1year line level experience in all aspects of the Housekeeping department.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc giám sát buồng phòng, 1 năm kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực của bộ phận Buồng phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Social, Health, Unemployment insurance as Vietnamese Law
- Workmen Compensation.
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.