Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát công, OT, các chế độ nghỉ
- Quản lý ngày phép
- Quản lý thai sản và con nhỏ.
- Chốt công
* LƯƠNG
- Áp dụng chi trả lương thưởng, thuế thu nhập cá nhân và các chế độ phúc lợi cho người lao động (xét tăng lương định kỳ hàng năm, xét thưởng cuối năm).
- Giám sát phối hợp công tác tính tiền lương, tiền thưởng cho CBNV toàn Công ty.
- Tính lương và sắp xếp, phối hợp kịp thời với các trưởng bộ phận để kiểm tra các báo cáo về lương thưởng, chuẩn bị phiếu lương hàng tháng cho nhân viên.
- Hoàn tất phiếu lương tháng, trợ cấp thôi việc và các giấy tờ cần thiết cho nhân viên thôi việc.
- Theo dõi và cập nhật hiệu lực của hợp đồng lao động, kiểm tra thông tin nghỉ phép năm.
- Theo dõi việc chấm dứt và bàn giao với nhân viên nghỉ việc, quản lý bộ phận và nhân viên phụ trách hành chánh.
- Đảm bảo việc quản lý bảng lương, tất cả trợ cấp, phúc lợi, thuế TNCN, tiền thưởng, tiền lương cuối tháng được quản lý hiệu quả và kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, kinh tế, văn phòng, hành chính,...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sức khỏe tốt, mong muốn làm việc lâu dài
- Kỹ năng tin học: thành thạo word, excel
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, linh hoạt, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Có xe đưa đón HN-BN
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 2 lần.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.