Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã được ban hành. Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho nhà hàng
- Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên. Báo cáo tình hình nhân sự hằng ngày cho bộ phận Nhân sự.
- Theo dõi và nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định của nhà hàng về: tác phong, giờ giấc làm việc, dịch vụ khách hàng, chất lượng thực phẩm và giải quyết tốt những khiếu nại từ khách hàng.
- Sắp xếp, kiểm tra việc bày trí các công cụ, dụng cụ đảm bảo đúng tiêu chuẩn, thẩm mỹ, sạch sẽ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được. Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý số lượng và chất lượng tài sản thuộc nhà hàng. Theo dõi và báo cáo số lượng các công cụ dụng cụ, tài sản vào cuối tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng, Kế toán về số lượng hư hỏng, mất mát.
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp. Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng. Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: QTKD, NHKS,...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và am hiểu các mô hình ẩm thực Âu dining hoặc Hoa
- Có kỹ năng về quản lý.
- Phương hướng, định hướng nghề nghiệp tốt.
- Có khả năng quyết định, giải quyết công việc độc lập.
- Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật, ngoại hình chuẩn.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, khả năng thuyết trình.
- Kỹ năng xử lý xung đột.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 20.000.000 VNĐ/tháng
- Service charge
- Chế độ BHXH theo quy định của Pháp Luật
- Ngày nghỉ phép năm
- Phụ cấp cơm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.