Mô Tả Công Việc
Overview – Tổng Quan
• Our role as Amanoi Assistant Spa Manager is crucial in the company’s vision to provide a professional, individual, and unique service to all Aman Spa guests. Our vision is to work from the heart to light up people’s lives.
Vai trò của trợ lý TBP Spa mang tính quyết định trong việc mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp, riêng tư và độc đáo đến khách hàng của Aman. Tầm nhìn của chúng ta là làm việc tận tâm để thắp sáng cuộc sống.
• At Aman Spa, we recognize each guest and each staff member as a unique individual with his/her own dreams, visions, and path in life. Our guiding values when dealing with guests and each other are honesty, generosity, responsibility, patience, caring, and awareness. In order to fulfill our vision, Amanoi Assistant Spa Manager is required excellent communication and social skills, especially when dealing with team members from different cultures, educational backgrounds professionally, representing Aman's standards.
Ở Aman spa, chúng tôi nhìn nhận mỗi khách hàng, mỗi một thành viên là một cá thể độc nhất có ước mơ, có tầm nhìn và con đường của riêng mình. Những giá trị hướng dẫn trong cách thức ứng xử với khách hàng, với đồng nghiệp là tính trung, sự rộng lượng, tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, sự quan tâm và nhận thức. Để thực hiện tầm nhìn của chúng ta, trợ lý TBP Spa được yêu cầu phải có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có kỹ năng xã hội, đặc biệt khi giao tiếp với các đồng nghiệp từ các nền văn hóa khác nhau, nền tảng học thức khác nhau một cách chuyên nghiệp và luôn thể hiện được tiêu chuẩn của Aman.
• In your role as Aman Assistant Spa Manager, we set a standard for operation procedures and treatments to fulfill our vision statement within the Aman Spa.
Ở vị trí trợ lý TBP Spa, chúng tôi xây dựng tiêu chuẩn cho quy trình làm việc và trị liệu để thực hiện tầm nhìn được xác định trong Aman Spa.
Primary Responsibility – Nhiệm vụ chính:
• Responsible for Implement standards for operation procedures in all areas of the spa operations
Chịu trách nhiệm thực hiện các tiêu chuẩn theo quy trình vận hành của bộ phận Spa ở tất các các khu vực.
• Responsible for ensuring the standards for all treatments in the spa.
Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn đối với tất cả các trị liệu ở Spa.
• Ensure all of the supervisors, seniors/heads of therapists understand the standards set and be able to train, communicate, guide, and implement these standards in the spa.
Đảm bảo tất cả các giám sát, chuyên viên & nhân viên trị liệu hiểu về tiêu chuẩn đã được đặt ra và có khả năng đào tạo, giao tiếp, hướng dẫn và thi hành các tiêu chuẩn đó trong Spa.
• Assist the Spa Manager in sourcing new spa team members, and training Spa members regarding the departmental development strategy and plan.
Hỗ trợ Quản lý Spa tìm kiếm nhân viên mới và đào tạo các nhân viên Spa phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch của bộ phận.
• Inspire and maintain teamwork spirit among the Spa team.
Khơi dậy và duy trì tinh thần làm việc tập thể trong bộ phận.
• Ensure all spa daily checklists regarding the spa facilities and spa services are accurate and up-to-date.
Đảm bảo các danh mục kiểm tra hàng ngày liên quan đến tiện nghi và dịch vụ Spa đều được ghi chép đầy đủ và kịp thời.
• Monitor the implementation of a consistently high standard of service in all spa areas.
Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ cao và nhất quán ở mọi góc độ.
• Be genuinely committed to the spa staff's care and development.
Cam kết đảm bảo nhân viên Spa được quan tâm và phát triển.
• Full understanding of all the spa retail products and available Spa services.
Hiểu rõ về các sản phẩm bán lẻ tại Spa và các dịch vụ có sẵn.
• Supervise the spa inventory and assist to distribute professional products to customers.
Giám sát hàng tồn kho và hỗ trợ phân phối các sản phẩm chuyên nghiệp đến khách hàng.
• Coordinate with Housekeeping and Engineering departments to ensure that the Spa facility is clean and in working order.
Phối hợp với bộ phận Buồng và Kỹ thuật nhằm đảm bảo các tiện nghi, trang thiết bị ở khu vực Spa được vệ sinh sạch sẽ và trong tình trạng sử dụng tốt.
• Assist in the implementation of areas in need of improvement.
Hỗ trợ thi hành các chính sách cải thiện ở các khu vực cần sự cải thiện.
• Ensure spa regulations and resort guidelines are followed strictly.
Đảm bảo tuân thủ nội quy của Spa và quy định của khu nghỉ dưỡng
• Assist and ensure the communication between the spa team and other teams in the resort is consistent, informative, and professional.
Hỗ trợ và đảm bảo thông tin giao tiếp giữa bộ phận Spa và các bộ phận khác trong khu nghỉ dưỡng được nhất quán, đầy đủ và chuyên nghiệp.
• Always project a positive corporate image.
Luôn thể hiện hình ảnh tích cực của khu nghỉ.
• Comply with all Amanoi policies, procedures, and standards.
Tuân thủ các chính sách, quy trình và tiểu chuẩn dịch vụ của Amanoi.
• Maintain the standards for operation procedures and treatments that align with our vision statement within the Aman Spas.
Duy trì tiêu chuẩn của quy trình vận hành và trị liệu khẳng định tầm nhìn của Aman Spas.
• Ensure that the preparation of Spa services and departmental operations accord with the standards prescribed in the Departmental Operations Manual.
Đảm bảo sự chuẩn bị cho các dịch vụ Spa và việc vận hành của bộ phận phù hợp với các tiêu chuẩn đã được mô tả trong Hướng dẫn vận hành của bộ phận.
• Effectively manage day-to-day operations and staff scheduling.
Quản lý hiệu quả hoạt động hàng ngày và lên lịch làm việc cho nhân viên.
• Complete other duties as assigned by the Aman Spa Manager, Resort Manager or GM.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do TBP Spa, Quản lý resprt hoặc Tổng Quản lý giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIRED EXPERIENCE AND QUALIFICATIONS
* Proven experience in the same role in international and luxury brands (minimum 2 years)
* Certificate or relevant experience in Spa service and treatment
* Solid understanding of the operation of a luxury spa
* Good communication and English skills
* Ability to work under pressure and in high-paced movement.
* Open-minded, Committed and Reliable
* Guest Service Oriented.
Hình thức
Quyền Lợi
- 12 AL/year
- Fixed SVC
- Accommodation provided for non-residence in Ninh Thuan
- Social Insurance as per the law
- Competitive remuneration
- JLT Health care package
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.