Mô Tả Công Việc
• Our role as Senior Spa Therapist is crucial in company’s vision to provide a professional, individual and unique service to all Aman Spa guests. Our vision is to work from the heart to light up people's lives.
Vai trò của chúng ta ở vị trí nhân viên Trị liệu cấp cao là quyết định trong việc mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp, riêng tư và độc đáo đến khách hàng của Aman. Tầm nhìn của chúng ta là làm việc tận tâm để thắp sáng cuộc sống.
• At Aman Spa we recognize each guest and each member of staff as a unique individual with his/her dreams, visions, and path in life. Our guiding values when dealing with guests and each other are honesty, generosity, responsibility, patience, caring, and awareness. In order to fulfill our vision, we as Aman Spa Therapists are required to have excellent Hand-skill spa treatment, customer service, and good communication skills.
Ở Aman spa, chúng tôi nhìn nhận mỗi khách hàng, mỗi một thành viên là một cá thể độc nhất có ước mơ, có tầm nhìn và con đường của riêng mình. Những giá trị hướng dẫn trong cách thức ứng xử với khách hàng, với đồng nghiệp là tính trung, sự rộng lượng, tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, sự quan tâm và nhận thức. Để thực hiện tầm nhìn của chúng ta, nhân viên trị liệu được yêu cầu cao về kỹ năng trị liệu, dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp.
• In your role as Spa therapist we set the standards for operation procedures and treatments that will fulfill our vision statement within the Aman Spa.
Ở vị trí nhân viên trị liệu, chúng tôi xây dựng tiêu chuẩn cho quy trình làm việc và trị liệu để thực hiện tầm nhìn được xác định trong Aman Spa
Primary Responsibility – Trách nhiệm chính:
• Monitor standards for spa treatment and service.
Giám sát các tiêu chuẩn trị liệu và dịch vụ ở Spa
• Monitor a consistent and high standard of service in all spa treatments.
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và nhất quán đối với tất cả các trị liệu ở Spa.
• Ensure the therapists understand the standards set and are able to train, communicate, and implement these standards in the spa.
Đảm bảo nhân viên trị liệu hiểu tiêu chuẩn đã được thiết lập và có thể đào tạo, giao tiếp và thực hiện các tiêu chuẩn đó ở Spa.
• Maintaining a team spirit among the spa team.
Duy trì tinh thần làm việc tập thể.
• Ensure the treatment rooms are clean, well stocked up, and properly set up before commencing the treatment.
Đảm bảo phòng trị liệu sạch sẽ, đủ các vật dụng cần thiết trước khi bắt đầu trị liệu.
• Complete understanding of all the spa products and available Spa menu services.
Hiểu rõ về các sản phẩm của Spa và các dịch vụ sẵn có.
• Assist in the implementation of continuous team member training for individual therapists and the group as a whole.
Hỗ trợ thực hiện các chương trình đào tạo thường xuyên cho từng nhân viên trị liệu cũng như cho nhóm nhân viên.
• Assist in controlling spa product inventory and guest amenities.
Hỗ trợ kiểm soát hàng hóa và vật dụng cho khách.
• Ensure punctuality, excellent grooming and hygiene.
Đảm bảo đúng giờ, diện mạo, tác phong và vệ sinh cá nhân tốt.
• Always project a positive Aman resort image.
Luôn thể hiện hình ảnh tích cực của khu nghỉ dưỡng.
• Comply with all Amanoi policies, procedures, and standards.
Tuân thủ các quy định, chính sách, quy trình và tiêu chuẩn của Amanoi.
• Complete other duties as assigned by the Aman Spa Manager/ Assist Spa Manager / RM and GM.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được TBP Spa, trợ lý TBP Spa hoặc Tổng giám đốc điều hành giao phó.
Our Major Job Task Include – Các nhiệm vụ chính:
• Maintaining the standards for spa service procedures and treatments that will fulfill our vision statement within the Aman Spas.
Duy trì tiêu chuẩn của quy trình dịch vụ và trị liệu phù hợp với tầm nhìn của Aman Spa.
• Ensure that Spa service preparation and departmental operations accords with the standards prescribed in the Departmental Operations Manual.
Đảm bảo chuẩn bị dịch vụ và vận hành của bộ phận phù hợp với tiêu chuẩn đã được mô tả trong Hướng dẫn vận hành bộ phận.
Additional Information – thông tin bổ sung:
The Aman functions seven day a week, twenty-four hours a day. All employees must realize the fact and be aware that at times may be necessary to move an employee from their normal duty hours or working place as business demand. He/she should understand as well that business determines the amount of working hours. It might be that he/she has to work less hours or opposite can occur.
Spa ở Aman hoạt động 7 ngày một tuần, 24 giờ một ngày. Tất cả nhân viên phải nhận thức được về sự cần thiết trong việc linh hoạt giờ giấc làm việc để đáp ứng được yêu cầu công việc. Nhân viên phải hiểu rằng công việc yêu cầu số lượng giờ giấc phục vụ. Nhân viên có thể sẽ làm ít hoặc nhiều hơn số giờ bình thường
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Basic salary + fixed SVC (3mil a month) + Incentive bonus after 2 months of probation
- Full basic salary + full fixed SVC during probation
- Training opportunities with Aman
- JLT Health care package after 6 months of service
-13th Month salary
- Incentive bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.