Mô Tả Công Việc
Sắp xếp công việc cho các nhân viên trong bộ phận, phân chia công việc và giám sát hiệu năng hoàn thiện, report lại với cấp trên, đảm bảo chất lượng sản phẩm ra đúng quy trình, đảm bảo khách hàng được phục vụ ở độ ổn định cao nhất. Đảm bảo về hygene của toàn bộ bar hoặc các khu vực liên quan, chăm sóc khách hàng và lấy feedback về dịch vụ cũng như deal các case complain, upselling tối đa tăng revenue, lấy review của khách và tăng tương tác các trang mạng truyền thông
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.