Mô Tả Công Việc
Ensure the welcome, guiding as well as seeing off guests professionally, coursely
Check logbook and make sure the necessary follow up.
Report regularly to Fo Supervisor/ FOM concerning the daily operation.
Organize and control the work schedule of bellman
Transmit/ Training his knowledge and skill to his subordinates.
Participate in all Front Office meetings.
Control the appearance and cleanliness of bellmen
Check the cleanliness of working area and material.
Control the daily report of arrival and departure list
Know well about the Standard of Procedure as laid down by Front Office Department
Know well about room types, hotel plan and instruction of using hotel equipments
Relate well with staff
Maintain close relation with the housekeeping and security department.
Know VIP guests.
Propose the good idea to improve process of service
Perform other duties as maybe assigned.
Điều hành, giám sát hoạt động của bộ phận hành lý, phân công nhiệm vụ cho nhân viên đảm bảo hành lý của khách được giải quyết kịp thời, tránh để ngổn ngang tại sảnh Lễ tân.
Đảm bảo việc đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào sảnh lễ tân cũng như tiển đưa khách được thực hiện một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
Đảm bảo việc nhận và bàn giao tài sản khách gởi theo đúng qui trình và chính sách của khách sạn.
Giám sát việc thực hiện các qui trình về chuyển tin nhắn, thư từ bưu phẩm cho khách.
Cập nhật danh sách khách đến và đi trong ngày và thông báo cho tất cả nhân viên vào đầu ca làm việc.
Nắm rõ các chính sách, qui trình, nhiệm vụ của bộ phận lễ tân để phối hợp tốt.
Báo cáo những trường hợp, những đối tượng đáng ngờ với Bộ phận An ninh và phối hợp trong công tác theo dõi, điều tra.
Nắm rõ những kiến thức về loại phòng, vị trí, trang thiết bị trong từng loại phòng … và đảm bảo mọi nhân viên hành lý cũng am hiểu như vậy.
Đảm bảo mọi nhân viên đều am hiểu về tiện nghi, dịch vụ, giờ hoạt động của các bộ phận, các sự kiện trong ngày.
Có kiến thức về văn hoá, lịch sử của đia phương, về đường phố, các điểm tham quan , các nhà hàng cũng như những sự kiện đang diễn ra ở địa phương để thông báo cho khách.
Đảm bảo các tài sản, dụng cụ bộ phận quản lý được duy trì và kiểm soát nghiêm ngặt, yêu cầu thay thế hay sửa chữa nếu phát hiện trang thiết bị hư hỏng đột xuất để hoạt động của bộ phận được diễn ra liên tục.
Đề xuất những ý tưởng hay nhằm cải tiến qui trình phục vụ.
Báo cáo những sự cố bất thường cho Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh.
Yêu Cầu Công Việc
- Good health, know how to arrange goods.
- Quick, careful.
- Having skills in calculating and counting goods.
- Honest.
- Having a sense of responsibility, able to withstand work pressure
Hình thức
Quyền Lợi
* Attractive salary/ Mức lương thu hút
* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh
* Social Insurance, Medical Insurance & Unemployment Insurance/ BHXH, BHYT & BHTN
* 13th month salary/ Lương tháng 13
* 02 weekly days off/ 02 ngày nghỉ hàng tuần
* 03 sets of annually uniform/ 03 bộ đồng phục trên năm
* Duty Meal at Staff Dining Room/ Bữa ăn trong ca làm việc tại Nhà ăn nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.