Mô Tả Công Việc
Tổ chức nghiên cứu, phân tích thị trường/đối thủ cạnh tranh/hành vi của người tiêu dùng. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn, định vị thương hiệu dựa trên nghiên cứu thị trường và mục tiêu chiến lược.Đề xuất các giá trị cốt lõi của thương hiệu và cách thức thể hiện chúng qua các hoạt động truyền thông và marketing.Xây dựng, hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu cho dự ánXây dựng kế hoạch ngân sách và kế hoạch nội dung bao gồm: Content Strategy, Communication Strategy theo tuần/tháng/quý cho các kênh Owned Media phù hợp với chiến lược brandingXây dựng kế hoạch ngân sách và kế hoạch nội dung cho hoạt động Influencer Marketing
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.Kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu và truyền thông ít nhất 4 năm.Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ với khả năng quản lý và hướng dẫn đội ngũ.Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt. Hiểu biết về quản lý truyền thông xã hội, quan hệ truyền thông, tạo nội dung và lập kế hoạch sự kiện.Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các agency, có hiểu biết về gameloft, NFT Game, Blockchain,.. Có khả năng đi công tác dài hạn trong nước và quốc tế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệpĐược cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việcLương 13, thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.Đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.