Mô Tả Công Việc
Inbound:
- Tư vấn, giải đáp thông tin dịch vụ
- Tiếp nhận đăng ký lắp đặt dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại KH
- Hướng dẫn khắc phục sự cố tại chỗ
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì
Outbound:
- Khảo sát sau lắp đặt, bảo hành, khiếu nại
- Kiểm tra thông tin KH tham gia chiến dịch (đổi đầu thu HD, khóa mã....)
- Kiểm tra KH trúng thưởng
- Happy Call
- Phúc đáp thông tin/ khiếu nại KH,…
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc nữ tuổi từ 19 đến 30. Ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe.
- Yêu thích hoặc có mong muốn thử sức với công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có khả năng thực hiện các thao tác tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 4 đến 5 triệu ++/tháng (bao gồm lương cơ bản, KPI, phụ cấp,…).
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.