Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
- Ngồi tại văn phòng, tiếp cận khách hàng dựa trên Data có sẵn từ Công ty
- Lên lịch hẹn với khách hàng ( có bộ phận Chuyên viên phát triển thị trường sẽ đi gặp khách hàng)
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
Thời gian làm việc
• Ca cố định: 8h30 - 17h30
• Làm từ T2 – T7 ( 2 ngày T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Ca xoay linh hoạt.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam / Nữ đủ 18 tuổi đến dưới 35 tuổi.
• Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
• Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
- Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.( Lương CB + phụ cấp + hoa hồng + thưởng năng suất làm việc)
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13 lên đến x2).
- Được nghỉ phép theo quy định
- Thi đua DU LỊCH 4 trip/năm ( 2 trong nước và 2 Châu Âu)
- Xét tăng lương/ thăng cấp 6 tháng/lần
- Được đào tạo tập trung các kiến thức, kỹ năng, được trợ cấp chi phí đào tạo.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.