Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch đánh giá định kỳ và đột xuất theo nhu cầu
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm
- Kiểm tra cơ sở về phần kiểm soát rủi ro
- Rà soát giấy tờ hồ sơ, chứng chỉ checklist, báo cáo cơ sở
- Phối hợp thực hiện đánh giá liên phòng ban hoặc theo ngành dọc
2- Hoàn thiện SOP và Số hóa
- Soạn thảo SOP + check list
- Phối hợp triển khai số hóa quy trình các nghiệp vụ của phòng và/ hoặc có liên quan theo hàng dọc
3- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ
- Phân tích các ghi nhận trong trong báo cáo GCM/MXH hàng tuần và đề xuất các giải pháp xử lý, phương án cải thiện
- Phân tích rủi ro và đưa ra cảnh báo hệ thống dựa trên việc phân tích dữ liệu/ báo cáo tổng hợp
4- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống
- Thực hiện hậu kiểm các ghi nhận khắc phục của cơ sở trong các báo cáo kiểm soát chất lượng
5- Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực du lịch/nghỉ dưỡng khối vui chơi giải trí
- Có kiến thức về nghiệp vụ về công việc phòng Thanh Tra , các nguyên tắc và khái niệm về kiểm soát và quy trình - Chứng chỉ nghề nghiệp: Các chứng chỉ VSATTP, PCCC là một lợi thế"
- Kinh nghiệm:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm về các bộ phận trong khối khách sạn, resort, vui chơi giải trí
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến Công tác kiểm soát, thanh tra
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt với các bên liên quan để thúc đẩy mạnh mẽ và duy trì xuất sắc chất lượng dịch vụ trên mọi cấp độ của tổ chức.
- Ký năng xử lý vấn đề, tình huống nhanh nhạy.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm và số hóa tốt.
- Kỹ năng phân tích vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích, dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng truyền đạt, huấn luyện nghiệp vụ tốt.
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát"
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Tư duy logic, tích cực
- Giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, nhà ở...
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.