Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Xử lý khiếu nại khách hàng, quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
* Thời gian làm việc: luân phiên ca
(Ca 1: 07:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00)
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 35, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Có giọng nói chuẩn miền Nam, kiểm soát tốt các từ địa phương và các tật về giọng
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 4 triệu đến 4.5 triệu/ tháng
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.